Nhóm điện thoại dưới 4 triệu thu hút người dùng.

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi obsctv1, 25/7/16.

  1. obsctv1 Member

    Không khó để thấy, nhóm điện thoại dưới 4 triệu chủ yếu được ưa chuộng bởi những người dùng mới, lần đầu biết đến smartphone, để phục vụ các nhu cầu giải trí.


    Theo anh Trần Nguyên Trực, đặc điểm chung người dùng nhóm này là thu nhập ở mức trung bình, hầu hết là vừa chuyển đổi từ điện thoại phổ thông qua, tìm kiếm giá trị về cấu hình, tính năng và giá tốt. Họ là sinh viên, học sinh, công nhân, người dùng trẻ. Do đó, các nhu cầu được đáp ứng ở mức cơ bản nhất, chưa đi sâu nhiều về tính năng. Thay man hinh iphone 4 giá rẻ


    Trong khi đó, anh Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho rằng “đông người mua và dễ bán, các hãng không cần quá đầu tư về thiết kế hay tính năng, miễn có thông số cao là sẽ bán được, do khách hàng ở phân khúc này đòi hỏi ít”.


    Tuy vậy, sức nóng của thị trường khiến các hãng đua chen nhau tăng độ hấp dẫn cho sản phẩm, nếu như 1-2 năm trước, điện thoại dưới 4 triệu được gắn với vỏ nhựa, thiết kế xấu, cấu hình vừa phải thì hiện tại, không khó tìm được những sản phẩm nguyên khối, kim loại, cấu hình cao và nhiều tính năng như vân tay, camera tốt vốn trước đây chỉ có trên dòng cao cấp. Mo khoa icloud iphone 5s tại cửa hàng Carephone


    Điều này dẫn đến việc người dùng “bội thực” các sản phẩm giá rẻ, dễ dẫn đến tình trạng “loay hoay” khi mua thiết bị, nhất là với nhóm người dùng đặc thù không rành rẽ về công nghệ.


    Do đó, các nhà phân phối cho rằng chiến lược quảng cáo sẽ là chìa khóa để thu hút người dùng mới, hãng nào làm tốt điều này thì đại lý sẽ bán tốt, còn không chỉ có thể bán được sản phẩm trong thời gian ngắn.


    Theo nhiều nhà bán lẻ, các chương trình quảng cáo đang tác động mạnh đến thị hiếu người dùng nhóm này. Nếu như trước đây, di động cao cấp được chú ý để quảng bá, thì hiện các video quảng cáo xuất hiện trên truyền hình, mạng xã hội lại tập trung mạnh vào nhóm thấp.


    Tuy vậy, quảng cáo cũng chỉ là bước đầu để bán được hàng, đến cuối cùng, chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố then chốt cho thành công của một thương hiệu, theo đại diện của FPT Shop, các hãng nên “cố gắng xây dựng chuỗi giá trị bền vững, đối tác chiến lược dài hạn hơn là chú trọng quá nhiều vào chi phí, sản phẩm đảm bảo, chính sách hậu mãi hợp lý và trách nhiệm”.




    Theo Xaluan.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này