Những nguyên nhân gây hư hại nhông xích xe đạp bạn lên tránh

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi linhtran96tttb, 30/6/16.

  1. linhtran96tttb New Member

    Nhông xích xe máy càng ngày càng được chú trọng để ý hơn rất nhiều trong khâu phụ tùng cung cấp xe máy. hiện nay trong xu thế của thế giới hiện đại, xe máy được trang bị động cơ to hơn, khung khung nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và có thể chạy có tốc độ cao hơn.
    công nghệ cung cấp nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để với các sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời kì sử dụng trong khoảng thời gian dài, giá cả khó khăn.

    Bộ nhông sên dĩa Siam được thiết bị những công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp nhông xích.

    [​IMG]

    kỹ thuật Xích (sên) Solid Bush.
    Solid Bush (lót trục đúc liền) là công nghệ có tính cách mệnh trong lĩnh vực công nghiệp xích truyền động.
    xich công nghiệp chính hãng giá phải chăng nhất thị phần


    Cấu tạo xích sở hữu lót trục đúc liền

    khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông xích trước đến nhông sau khiến quay bánh xe. các khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) làm cho trục quay những mắt sên.

    Ở kỹ thuật cũ Bush mang dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và tác động của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, khiến Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.

    công nghệ Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng kể.

    hiện giờ trên thị phần Việt Nam hồ hết những cái xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Daiichi… đều sử dụng khoa học Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích SIMEX
    một đặc điểm quan trọng trên xích Siam là là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như những cái sên khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng nói tính chịu tải, tăng độ bền, chắc, tránh tối đa trạng thái bung chốt lúc xe chở hàng quá nặng.

    công nghệ chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion.
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. khoa học chống mài mòn chỉ mang trên nhông xích dĩa Siam khiến cho trục sên ủ ấp sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính vì vậy nhông sau Siam hoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau 2 hay 3 năm sử dụng.

    những dòng dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng một năm sử dụng. Dĩa siam chỉ bị mòn ở phần bụng bánh răng, ko bị nhọn răng

    công nghệ chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước hết nó bị rỉ, sau ngừng thi côngĐây sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm dĩa bị mài mòn chóng vánh. Nhông sau là nơi xúc tiếp đa dạng sở hữu nước, cát do vậy nhông sau Siam được thiết bị kỹ thuật Anti Rust sơn phủ mạ EDP. kỹ thuật EDP thường được tiêu dùng trong sườn gầm xe hơi cho thời gian chống gỉ lên đến 20 năm. do đó nhà máy Siam Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa Siam là trên 30.000 km.

    thông báo địa chỉ
    LINHKIENCOKHI.NET
    ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
    Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515
    Fax: 08.39.507.958
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này