Những thói quen xấu gây béo bụng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi ngandaica, 4/12/14.

  1. ngandaica New Member

    Có một vòng eo “phì nhiêu” dường như là một nỗi ám ảnh và khổ tâm với bất cứ người phụ nữ nào. Dù luôn làm mọi thứ để có được vòng 2 lý tưởng nhưng với nhiều chị em nỗi thất vọng vẫn luôn xuất hiện bởi mọi cố gắng không được đền đáp xứng đáng. Nguyên nhân làm cho những biện pháp giúp thon gọn vòng eo dường như “vô vọng” đôi khi lại nằm chính ở những thói quen của chúng ta mà ta không hề hay biết, hoặc biết nhưng chưa thể bỏ. Nếu bạn thật sự muốn vòng 2 của mình nhỏ nhắn trở lại, đừng bao giờ bỏ qua những nguyên nhân làm tăng mở bụng dù là nhỏ nhất nhé! Sau Cẩm Nang Tin Tức 24h hôm nay, nếu bạn đang nằm trong danh sách những cô nàng có vòng eo “bánh mì”, hãy xem bạn đang rơi vào trường hợp nào nhé!

    Thường xuyên uống nước có ga

    Các nhà nghiên cứu đã khuyến cáo rằng nếu mỗi ngày chúng ta nạp vào cơ thể một hoặc 2 lon nước soda thì tốc độ béo phì sẽ tăng khoảng 5 lần so với những người uống ít hơn. Vì lượng đường trong loại nước này sẽ kích thích vị giác, cảm giác ngon miệng khiến chúng ta muốn ăn nhiều hơn.

    Ăn quá khuya

    Việc cơ thể đốt cháy năng lượng khi ngủ là có thực nhưng sẽ là quá sức khi bạn lên giường với một cái dạ dày nạp đầy thức ăn. Tăng kích cỡ vòng hai là một nhẽ, thói quen này còn làm tăng nguy cơ mắc chứng trào ngược Axit và khó tiêu. Nhớ là bữa tối chỉ là bữa phụ nên đừng dồn hết thức ăn ngon vào buổi tối mà thay vào đó hãy để dạ dày được nạp nhiều năng lượng vào bữa sáng nhé. Trong vòng trước 1- 3 tiếng sau khi ăn không nên nằm ngủ.

    Ăn khi buồn hoặc giận dữ

    [​IMG]

    Khi buồn hoặc giận dữ điều gì đó chúng ta thường mất tập trung lúc ăn và nó khiến ta rất dễ bị tích tụ mỡ bụng. Tốt nhất là nên thư giãn bằng cách chia sẻ với bạn bè người thân hoặc đến những nơi giúp thư thái tinh thần.

    Thiếu ngủ

    Nên ngủ 7 – 9 tiếng mỗi đêm, nếu thiếu ngủ cơ thể chúng ta sẽ mệt mỏi, căng thẳng và từ đó có xu hướng thèm ăn hơn và mỡ bụng cũng như mỡ thừa ở các bộ phận khác trong cơ thể lại được dịp “hoành hành” bởi chế độ ăn không kiểm soát.

    Không cung cấp đầy đủ chất đạm hằng ngày trong các khẩu phần ăn

    [​IMG]
    Nhóm thực phẩm giàu Protein

    Trung bình mỗi bữa chúng ta sẽ tiêu thụ khoảng 20 đến 25 gram Protein, và bằng cách tăng Protein trong chế độ ăn chúng ta có thể cân bằng lượng đường trong máu nhờ giảm mức Insulin để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất. Protein thường có nhiều trong các loại thực phẩm như sữa, phô mai, sò, thịt bò, gà tây, trứng, cá hồi, các loại hạt, đậu,… Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày với những loại thực phẩm giàu Protein một cách hợp lý để giúp cải thiện vòng eo của bạn nhé.

    Đôi khi, những việc làm đơn giản, những thói quen hàng ngày tưởng chường vô hại lại phá vở cả một “công trình” cố gắng khắc phục vòng eo bánh mì của bạn. Vậy hãy thay đổi từ nguyên nhân cốt lõi trước, trong và sau khi áp dụng những biện pháp giúp vòng 2 thon gọn bạn nhé!
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này