Nội dung trong thiết kế email marketting

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi bengoc, 22/7/16.

  1. bengoc Member

    Để đạt được hiệu quả trong thiết kế email marketing, thiết kế logo thương hiệu ngoài việc sở hữu ý tưởng hay, sự độc đáo trong chọn lọc và phối màu, sự sáng tạo trong đưa dấu ấn riêng vào email thì phần nội dung đặt tên thương hiệu được xem là một vũ khi ngầm vô cùng lợi hại. Nội dung email được soạn thảo hấp dẫn đưa cơ hội thành công, tương tác với khách hàng của email marketing lên con số 60 – 70 %. Bài viết sau đây sẽ cho bạn con số vàng đáng mơ ước này.
    [​IMG]
    Sự thành công của email nằm ở việc nó có thể thu hút được sự chú ý của người đọc nó hay không. Để làm được điều này,thiet ke profile lưu ý đầu tiên nằm ở tiêu đề của email. Email marketing phải có tiêu đề và tiêu đề ấy phải được giật tít một cách thông minh. Để tạo ra những tiêu đề hấp dẫn cần phải xác định đâu là đối tượng đọc chúng. Với những đối tượng khác nhau sẽ có những cách đặt tiêu đề khác nhau. Ví như cho nam và cho nữ, trẻ em và người già, thiếu niên và trung niên, dịch vụ thiết kế bao bì người giàu và bình dân, đi học hay đã đin làm. Một khi nắm vững được đối tượng mà email nhắm tới thì tiêu đề nhất định sẽ thành công. Bên cạnh đó, cũng cần nhớ một điều rằng, không nên tham lam câu chữ. Càng ngắn gọn, súc tích thì hiệu quả đem đến lại càng tuyệt vời. Tiếp theo trong nội dung của email cần thể hiện là logo của công ty, doanh nghiệp. Một số người tranh cãi rằng, điều này rơi vào thiết kế chứ không phải nội dung. Quan điểm cá nhân của bài viết lại nghĩ, thiết kế logo giá rẻ logo là linh hồn thương hiệu, việc đưa logo vào email chính là việc thể hiện hoặc trả lời câu hỏi “ email marketing này xuất phát từ đâu? Của ai? Do ai? Và vì ai?”. Logo có thể đặt ở góc trái hoặc phải bên cạnh tiêu đề.
    Chúc bạn thành công với email của công ty nhé!
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này