Phần mềm quảng cáo trên Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt - Quảng cáo' bắt đầu bởi ploteluz, 27/3/13.

  1. ploteluz Miss in action / Kill in action

    Chung Cư Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk) - Khu Đô Thị Kim Văn Kim Lũ Nằm ở vị trí đắc địa giáp cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội, ngay trên đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km.
    Chủ đầu tư: Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu tỉnh Điện Biên
    Tiến độ Đóng:
    - Đợt 1: 20% tổng giá trị căn hộ sau khi ký hợp đồng.
    - Đợt 2: 20% Sau khi thi công xong sàn tầng 10.
    - Đợt 3: 20% Sau khi thi công xong sàn tầng 20.
    - Đợt 4: 20% Sau khi thi công xong sàn tầng 30.
    - Đợt 5: 20% Trước khi bàn giao căn hộ đưa vào sử dụng.
    Thiết kế:
    - Loại 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh diện tích: 45.05m2
    - Loại 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích: 59.85m2, 62.95m2, 68.34m2
    - Loại 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích: 77.16m2
    Giá bán:
    - Từ 10 triệu/m2 - 14.5 triệu/m2, vào tên chính chủ
    - Giá bán chưa bao gồm Thuế VAT 10%
    Quản Lý Chung Cư Kim Văn Kim Lũ:
    Hotline: 0985.888.675 - 0903.25.00.79 - Mr: Khánh



    kim van kim lu
    Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với con số hơn 1 tỷ thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Với số lượng và đối tượng thành viên rất phong phú và đa dạng. Facebook có tiềm năng mở rộng càng ngày càng lớn mạnh, do vậy đấy sẽ là một kênh tiếp thị hiệu quả và nó chính là cuộc cách mạng cho tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.
    chung cư kim văn kim lũ
    1b] là gì ?
    Quảng cáo thì muôn đời vẫn là quảng cáo thôi chứ chẳng có gì lạ lùng cả nhà ạ. Chỉ khác là nó được đặt trên Facebook thui đó mà. Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nho nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vầy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook đó.
    chung cu kim van kim lu
    Hình thức cung cấp quảng cáo của Facebook ra sao?
    Facebook có hẳn những account team để bán quảng cáo, về cơ bản họ có 2 kênh bán hàng như sau:
    khu do thi kim van kim lu
    a. Bán quảng cáo trực tiếp:
    Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
    Thông thường những tài khoản này được dùng cho những đơn vị có tiếng tăm, quy mô lớn, và ít được phổ cập cho người dùng cơ bản.

    b. Các kênh quảng cáo thông thường
    Tại sao người ta lại quảng cáo trên facebook ?
    · Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
    · Thời gian trên facebook của người dùng ngày càng cao nên cơ hội họ thấy được quảng cáo sẽ lớn hơn.
    · Có thể dẽ dàng lựa chọn đối tượng quảng cáo theo ý thích, từ đó đảm bảo nội dung quảng cáo tới đúng người dùng, chính xác đối tượng.
    · Các format quảng cáo trên facebook khá thân thiện, dễ dàng hoà nhập vào nhịp sống trẻ của cư dân tại đây để kích thích họ tương tác. Đây cũng là đặc điểm đặc trưng riêng của các quảng cáo trên mạng xã hội, chúng ta sẽ bàn sâu điều này ở phần format quảng cáo phía dưới nhé.


    2. Lý do khác?
    Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Đây cũng là một hình thức dễ được tiếp nhận và ưu chuộng, với tất cả các doanh nghiệp, lớn hoặc nhỏ. Lý do nào ?

    Facebook mang một hiệu ứng rất riêng mà không kênh truyền thông nào có được. Facebook giúp cho nhà cung cấp:
    1. Tạo một bản sắc, thương hiệu độc đáo.
    2. Dễ dàng lan truyền trên mạng xã hội.
    3. Thông tin tham khảo khách hàng cộng đồng (dễ dàng lấy ý kiến chia sẻ của khách hàng)
    4. Cập nhật người quan tâm dễ dàng và nhanh chóng.
    5. Xem và chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng tải video quảng cáo và chia sẻ chúng một cách dễ dàng.



    3. Tiếp thị trúng đích
    · Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
    · Sử dụng chính facebook để quảng cáo, không tốn tiền tạo poster, banner, web
    · Dễ dàng chèn hình ảnh hoặc video, giúp quảng cáo đẹp hơn, tạo hiệu ứng tốt hơn.
    · Thay đổi dễ dàng chiến dịch quảng cáo theo ý muốn của khách hàng.
    · Điều chỉnh phạm vi, khu vực và thời lượng quảng cáo hợp lý, dễ dàng, không gò bó.

    Chúng tôi xin giới thiệub] đầy hiệu quả với những chức năng ưu việt đầy hiệu quả mà không phần mềm nào hiện nay có được. Mời các bạn xem chi tiết tại]
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này