Phân tích quảng bá facebook có thực sự hiệu quả trong năm 2016

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi tungka4, 12/8/16.

  1. tungka4 New Member

    (PLO)- Giám đốc tài chính của hãng P&G - Marc Pritchard cho biết việc quảng bá trên mạng xã hội chẳng hề lúc nào cũng đem lại hiệu quả. Thực sự chúng ta có đang “đốt” tiền trên Facebook?
    Marc Pritchard - Giám đốc tài chính của Procter & Gamble (P&G), công ty mẹ của hàng chục thương hiệu sử dụng trên toàn thế giới, đã kết luận rằng quảng cáo trên mạng xã hội không phải khi nào cũng có hiệu quả.. dùng seeding facebook có hiệu quả không
    Anh cho biết công ty sẽ ko cắt giảm chi tiêu quảng bá tổng thể trên Facebook nhưng sẽ nhắm mục tiêu cụ thể hơn
    “Thương hiệu của chúng tôi sẽ tiếp tục dùng Facebook để tiếp cận người tiêu dùng” - Tressie Rose, phát ngôn viên của P&G, đã chia sẻ với tạp chí Fortune qua email.
    khiến cho sao để đạt hiệu quả lúc quảng cáo trên Facebook?
    [​IMG]
    không phải cứ bỏ tiền ra để chạy quảng cáo trên Facebook là sẽ đạt hiệu quả bởi việc này còn phụ thuộc vào đông đảo khía cạnh.
    Theo anh Hoàng Huy, thành viên trong nhóm hỗ trợ Facebook tại Việt Nam: “Để đạt hiệu quả trên Facebook, trước hết bạn nên nắm được sở thích và hành vi của khách hàng. Sở thích ở đây có thể là tậu chọn, làm cho đẹp,… còn hành vi là họ dùng công cụ nào để chọn kiếm, có thể là smartphone (Android, iOS) hoặc máy tính, sau đấy mới tới nội dung quảng cáo".
    Theo thống kê thực tế cho thấy ngành hàng có giá 250.000-500.000 đồng bán khá mạnh, các ngành hàng cao cấp thì tỉ lệ đạt 70%, ngành bất động sản, xây dựng đạt 65%, anh Huy chia sẻ thêm.
    tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà bạn cần lựa mua phương thức CPM (Cost per Mile, rộng rãi người tiếp cận hoặc Like bài viết) hoặc CPC (Cost per Click, rộng rãi người xem sản phẩm).
    - CPM: ưng ý với những mặt hàng về giải trí, phong cách, giá phải chăng, video…
    - CPC: ưa thích với các mặt hàng có giá trị cao, nội thất, bất động sản…
    Tuy nhiên, người mua cũng bắt buộc linh hoạt trong việc chuyển đổi qua lại giữa hai phương thức trên để kiểm tra hiệu quả, nếu quảng bá có tính tương tác cao, nhiều bình luận, chia sẻ thì nên tiếp tục, ngược lại bạn có thể tạm ngừng để điều chỉnh thêm mục tiêu và độ tuổi tiếp cận.
    ngoài đó, quý khách cũng cần dùng ảnh thật để đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời luôn cập nhật thông tin về các chính sách PR mới trên Facebook, đơn cử như từ ngày 8-6, lượng văn bản được chấp nhận trên hình ảnh quảng cáo vẫn ở mức 20%, giả dụ đa dạng hơn, PR đấy sẽ bị giảm thiểu lượt tiếp cận.
    Cuối cùng, bạn buộc phải đầu tư rộng rãi vào nội dung quảng cáo, về các gì sản phẩm sẽ làm được, không cần ghi vắn tắt vài dòng về giá bán và số điện thoại liên hệ.
    Nhìn chung, ko có công cụ PR rẻ nhất, chỉ có công cụ quảng bá ưa thích với từng doanh nghiệp, người mua cá nhân và sản phẩm mà bạn phải rao bán.
    Hamisa Quốc Tế phân phối đa số dịch vụ Marketting online cho quý khách, ko kể ra chúng tôi còn dịch vụ tư vấn thương hiệu phần lớn doanh nghiệp đang dùng
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này