Phát triển kinh doanh cửa hàng bằng cách tập trung vào khách hàng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi Manque123, 16/8/16.

  1. Manque123 Member

    [Vietpotu mở cửa hàng bán tạp hóa cần bao nhiêu vốn từ A-Z] - Các cửa hàng bán sỉ giờ ngày càng gặp nhiều thách thức. Thậm chí, còn dễ bị vỡ nợ và đóng cửa. Thật đáng buồn là có những thời khắc các cửa hàng chỉ biết tìm mọi cách để tồn tại từng ngày. Họ cắt giảm ngân sách tiếp thị, cắt giảm viên chức. Khi đó, khách hàng chính là đích hàng đầu. Khách hàng quan trọng hơn bất kì điều gì, và tin hay không thì chiếm được thiện cảm của khách hàng không hề khó như bạn nghĩ. Hãy tập hợp vào khách hàng.

    Hãy thử 3 chiến lược dưới đây để phát triển kinh doanh bằng cách đặt khách hàng làm trung tâm

    Tạo cuộc hội thoại

    Dùng các phương tiện truyền thông mạng tầng lớp để mở mang doanh thu bằng cách tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Đừng phụ thuộc vào các dụng cụ tự động hóa để tiếp cận với khách hàng. Hãy tạo mối quan hệ với khách hàng như những doanh nghiệp hoạt động lâu năm đã từng làm.

    Đấy là ý tưởng khéo. Bạn nên dừng việc đăng đi đăng lại những lăng xê của mình, thay vào đó hãy quan tâm đến khách hàng. Tạo mối quan hệ với khách hàng, thẳng tắp thảo luận, nói chuyện với họ.


    [​IMG]

    Gửi lời cảm ơn

    Bạn muốn tăng lượng khách hàng kề ? Hãy gửi những tấm thiệp viết tay, phiếu quá tặng, hoặc lời cảm ơn đến những khách hàng đã đến mua hàng, có thể bắt đầu thử nghiệm trước với các khách hàng có doanh số tốt. Rồi bạn sẽ thấy những lời cảm ơn này sẽ có tác động rất lớn đến doanh thu của bạn. Đặc biệt hơn, khi khách nhận thiệp hoặc thư viết tay, thì tỉ lệ xem email của bạn gởi đến sẽ tăng theo.

    Điều quan yếu là bạn cần làm sao để người nhận yêu thích email của bạn, luôn trông chờ được nhận thư của bạn. Thật hạnh phúc khi nhận được những phản hồi của khách hàng như : “Chị luôn thích nội dung các email em gởi đến”. Nếu đạt được điều này thì tức thị bạn đã thành công.

    Đồng hành cùng khách hàng

    Có phải bạn muốn đánh bại hết mọi đối thủ và tăng doanh số cửa hàng mình mình? Vậy thì hãy đồng hành cùng khách hàng và đừng lo lắng về điều gì cả. Chính khách hàng mới là điểm mấu chốt. Nếu bạn bỏ rơi khách hàng, bạn sẽ được nếm vị cay đắng của thất bại.

    bán lẻ không phải là một sân chơi mà là trận mạc. Chủ shop nào cũng mong thành công. Nhưng thành công chỉ đến với cửa hàng nào có đích tốt đẹp, hàng hoá tốt, dịch vụ chu đáo.
    Tin mới: Phần mềm Vietpro kinh nghiệm mở siêu thị mini cần những gì?
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này