[ PV Svnh4rum ] “Secet Brands – Bí ẩn thương hiệu 2013 ”

Thảo luận trong 'Events trong trường' bắt đầu bởi [PV] Svnhforum, 17/5/13.

  1. [PV] Svnhforum Moderator

    “Secret Brands – Bí ẩn thương hiệu 2013

    ****************

    Với mục đích mang lại cơ hội học hỏi và trải nghiệm những kiến thức phong phú, thú vị về thương hiệu – một lĩnh vực vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Tối ngày 15/05/2013 tại Hội trường lớn -HVNH đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “
    Secret Brands – Bí ẩn thương hiệu 2013” được Đoàn Thanh Niên học viện Ngân Hàng cùng CLB Kĩ năng kinh doanh BSC phát động và tổ chức.
    Sau 2 vòng loại hết sức gay cấn, BTC đã chọn được 4 đội chơi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết:
    Đội1: CBM- Đại học Thương Mại
    Đội 2: Bản lĩnh Marketer- ĐH Ngoại Thương
    Đội 3: Đại Dương Xanh- HVNH
    Đội 4: Pirates- HVNH

    [​IMG]

    Ban Giám Khảo gồm có :
    Thầy Nguyễn Thanh Bình- Giảng viên khoa quản trị kinh doanh- HVNH
    Bà Bạch Thùy Linh- Giám đốc trung tâm anh ngữ ENCI
    Bà Dương Minh Ngọc- PGĐ công ty quảng cáo thông minh CleverAds
    Cuộc thi được chia làm 4 phần:
    Phần 1 mang tên: " Hình thành thương hiệu- Brand Belongings
    Mỗi đội chơi sẽ là 1 Doanh nghiệp giả định , mỗi DN sẽ tự giới thiệu về mình qua clip do mỗi đội chuẩn bị
    Phần thi này giúp các bạn trong từng đội chơi giới thiệu bản thân mình một cách hài hước, thông minh và vô cùng dí dỏm, mỗi đội chơi đều thể hiện được thần thái riêng, bản lĩnh riêng của mình.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phần 2 mang tên: " Khám phá thương hiệu- Brand Discovery"
    Trong phần thi này BTC sẽ trình chiếu 1 đoạn clip ngắn, trong đó có chèn 30 thương hiệu trong 90s. Trong thời gian này các đội không được ghi chép bất cứ điều gì.
    Phần thi thứ 2 có phần cạnh tranh cao hơn giữa các đội chơi, các đội liên tục trả lời đúng câu hỏi mà MC đưa ra và ghi điểm về cho đội mình.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phần thi tiếp theo mang tên " Phát triển thương hiệu- Brand Growth"
    BTC sẽ đưa ra 16 câu hỏi theo dạng trắc nghiệm A,B,C,D chia làm 4 vòng, mỗi vòng 4 câu hỏi. Trong mỗi vòng, mỗi đội sẽ phải trả lời một câu hỏi theo thứ tự đã bốc thăm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Phần cuối cùng là phần thi " Khẳng định thương hiệu- Brand Declaration"
    Phần thi này BTC sẽ đặt ra tình huống hoặc vấn đề mở về thương hiệu, hai đội chơi sẽ tiến hành bốc thăm số thứ tự trả lời, đội chơi bốc thăm vào số 1 sẽ trả lời trước, đội còn lại sẽ trả lời sau.
    Phần thi này mang tính chất hùng biện, tổng số điểm cho phần thi này là 60 điểm và 20 điểm cho phần phản biện.
    Các đội chơi đã rất hăng hái hùng biện và phản biện cho bài thi của mình một cách xuất sắc nhất.

    [​IMG]

    Kết thúc cuộc thi, đội Pirates của HVNH đã xuất sắc giành giải nhất của "Secret Brands 2013"
    Giành giải nhì là đội Bản lĩnh Makerter đến từ ĐH Ngoại Thương
    Đồng giải 3 là đội Đại Dương Xanh đến từ HVNH và đội CBM đến từ ĐH Thương Mại
    Cuộc thi " Secret Brands- Bí ẩn thương hiệu 2013" đã kết thúc thành công rực rỡ, mang lại những kiến thức bổ ích về thương hiệu và kinh doanh cho các bạn sv trong HVNH và các bạn sv khác. Hy vọng những năm tiếp theo, chương trình sẽ lại mang đến những điều mới mẻ, hấp dẫn và bổ ích cho các bạn SV. Hẹn gặp lại ở " Secret Brands 2014" nhé !

    *********************************************************************


    Lý Trần Ban- Quách Thúy
    PV Ban truyền thông - Clb SvnhForum

    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    Last edited by a moderator: 17/5/13

Chia sẻ trang này