[SMARTOSC] TUYỂN DỤNG THỰC TẬP VIÊN NHÂN SỰ

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi ljnk_nhjm, 31/5/16.

  1. ljnk_nhjm New Member

    [SMARTOSC] THỰC TẬP VIÊN NHÂN SỰ

    1. Mô tả công việc:
    - Bảo hiểm xã hội: Làm việc trực tiếp với cơ quan BHXH về các vấn đề: báo tăng, giảm, chốt sổ BHXH hàng tháng, giải quyết chế độ ốm đau thai sản và các quyền lợi cho nhân viên...
    - Thực hiện công việc bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên: tiếp nhận, tư vấn, xử lý các yêu cầu bồi thường của nhân viên…
    - Thực hiện các thủ tục về nhân sự: Ký kết hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, các giấy tờ nhân sự cần thiết, tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc, sinh nhật nhân viên trong công ty, ….
    - Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ nhân sự, các loại hợp đồng…
    - Các công việc khác theo hướng dẫn và yêu cầu của cấp trên.

    2. Yêu cầu:
    ► Kỹ năng:
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    - Tiếng Anh khá.
    - Nhanh nhẹn hoạt bát, có tinh thần học hỏi, sáng tạo.
    - Cẩn thận, yêu thích công việc nhân sự.
    ► Kinh nghiệm: Không yêu cầu
    ► Trình độ chuyên môn:
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy các khối ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành nhân sự
    - Có kiến thức về luật Lao động, luật BHXH.

    3. Quyền lợi:
    - Được đào tạo về nghiệp vụ nhân sự.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
    - Có trợ cấp thực tập.
    - Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của công ty.
    - Làm việc full time từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7,CN.

    4. Hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về: haypt@smartosc.com

    5. Liên hệ:
    - Phòng Tuyển Dụng – Công ty CP SmartOSC
    - Website: Your trusted e-commerce partner | SmartOSC
    - Đ/c: Tầng 12A, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này