Tập sức bền qua các phương pháp tập thể dục

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi levu12a1, 28/6/15.

  1. levu12a1 Member

    Chúng ta sẽ để swing từ bên để bên để phát triển sức mạnh Marcy weight bench reviews ở cánh tay và ngực. Lòng bàn tay đang phải đối mặt ra, nạc sang một bên và sau đó khác. Nhìn sang bên rằng bạn đang đi từ, có bạn đi, chỉ cần như thế.

    [​IMG]

    Giữ cho cơ thể giảm sàn và đá từ bên này sang bên kia. Điều này phát triển lớn sức mạnh và quyền lực trong ngực và cánh tay của bạn. Workout kế tiếp chúng ta sẽ làm là chúng ta sẽ sử dụng hoặc một ghế hoặc một cái gì đó cao hơn tầng do đó chúng tôi có thể đặt chân của chúng tôi ở đó và làm push-up, xuống và lên của chúng tôi, thường xuyên push-up. Bạn có thể điều chỉnh độ rộng của cánh tay của bạn như bạn làm push-up của bạn. Workout kế tiếp là có từ một vị trí đứng. Chúng ta sẽ đạt được về phía trước đối với sàn nhà, đi bộ tay của chúng tôi ra, làm push-up của chúng tôi, đi lại, đứng lên Xmark Fitness weight bench và lặp lại quá trình. Làm này 30 giây mỗi và bạn sẽ phát triển các cánh tay mạnh mẽ, ngực và sức mạnh trong đấm của bạn và trong đá của bạn. Và đó là làm thế nào bạn làm ngực workouts bằng cách sử dụng trọng lượng cơ thể. Tôi là Jose DiCervo, các chủ sở hữu của sở giao dịch chứng võ Sovereign với ba địa điểm trong Belleville, Rahway và Howell, New Jersey. Chúng tôi giúp các gia đình có trở thành nhà vô địch của cuộc sống.

    [​IMG]

    Trọng lượng miễn phí là rất lớn bởi vì bạn có thể làm việc gần như tất cả các cơ bắp của bạn với họ và tăng hoặc giảm trọng lượng. Sử dụng trọng lượng miễn phí cho tập luyện của bạn với sự giúp đỡ từ một huấn luyện viên thể dục cá nhân chứng nhận trong video miễn phí về thiết bị tập thể dục.Xin chào, tên tôi là Tanya Batts, và tôi là một huấn luyện cá nhân tại Phòng tập thể dục của vàng. Tôi muốn cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng trọng lượng miễn phí. Những điều bạn sẽ cần cho này: một thanh miễn phí giảm cân; Găng tay một số và một không gian. Vì vậy, bạn muốn lấy một quầy bar và bạn có thể đặt bất kỳ số lượng trọng lượng bạn muốn vào nó. Bây giờ, tôi sẽ chỉ đạt được xuống; Tôi không, tôi sẽ uốn cong đầu gối của tôi như tôi lấy thanh. Vì vậy, điều đầu tiên mà tôi sẽ làm, chỉ cần loại lift; Điều này sẽ ấm lên vai. Whew! Chỉ thẳng lên và xuống, "Hhhh, whew", và đảm bảo rằng bạn Best Xmark Fitness weight bench hít thở; "Whew", mà ấm lên vai. Bây giờ tôi sẽ thay đổi va li của tôi. Biến tay, như vậy và nó là một bicep curl. Vì vậy, việc đầu tiên là một chút chút vai. Ngay bây giờ bạn đang nhận được bicep. Nó là khá tuyệt vời. Vì vậy, tôi thích trên cơ thể, nhưng tôi thực sự muốn di chuyển trên và có thể có được một số làm việc chân.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này