Tập thể hình giảm béo đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Sức khỏe' bắt đầu bởi tathanh, 15/7/14.

  1. tathanh New Member

    Tập thể hình giảm cân

    Cơ thể của bạn là một bộ máy có độ thích ứng đáng nể. Bạn có thể đốt lượng mỡ tích lũy sau hàng nhiều năm với tốc độ rất nhanh với vài gợi ý sau
    .
    Tránh xa cái cân

    Nguyên nhân mà tôi nhấn mạnh việc không sử dụng cân là vì bạn có thể giảm mỡ và tăng cơ cùng một lúc. Hình dáng của bạn, vòng bụng của bạn quan trọng hơn là trọng lượng bao nhiêu.

    Bạn có thể tập luyện rất tích cực, ăn uống hợp lý. Bạn tăng 2.5kg cơ và giảm 2.5kg mỡ. Cái cân vẫn nói với bạn là trọng lượng cơ thể bạn không hề thay đổi.

    Bạn sẽ cảm thấy băn khoăn, lo lắng, mặc dù bạn đã đạt được kết quả tốt. Sử dụng cân như là một trong những thước đo. Nhưng cái quan trọng hơn là bạn nhìn thế nào trong gương, bạn cảm thấy thế nào, và quần áo của bạn thấy rộng hơn hay chật hơn.

    Giảm lượng calo từ từ

    Nếu bạn muốn giảm cân, đừng giảm lượng calo một cách đột ngột. Điều này sẽ kích hoạt trạng thái "chống đói" của cơ thể bạn, giảm trao đổi chất và việc giảm mỡ khó khăn hơn.

    Để tránh việc giảm trao đổi chất và giúp cơ thể bạn đốt mỡ với tốc độ tối ưu, hãy giảm lượng calo nạp vào theo tuần hay 2 tuần một.





    Bạn muốn giảm cân và chọn tập thể hình ? Hôm nay mình sẽ phân tích và hướng dẫn bạn phương pháp này nhé.

    Tập thể hình được khá nhiều người lựa chọn với hy vọng có thể lấy lại vóc dáng mi nhon, gọn gàng.


    [​IMG]
    Tập thể hình giảm cân

    Vốn được biết đến là một môn thể thao dành riêng cho phái mạnh, Sức vóc và chế độ luyện tập vô cùng vất vả là những lý do hình thành nên đặc thù của môn thể thao này.

    Nếu tuân thủ đúng ngặt ngèo với từng bài tập, kèm theo một chế độ ăn uống hợp lý. Nhiều người nhầm tưởng rằng sẽ tập thể hình sẽ giúp bạn giảm cân được nhanh chóng. Không phải vậy.

    Trên nguyên tắc lý thuyết.

    Tập thể hình rất nặng, lấy đi của bạn rất nhiều sức lực, mà muốn tập được thể hình bạn cũng phải cung cấp cho cơ thể một lượng calorit nhất đinh nếu không sẽ chẳng có sức luyện tập. Chính điều này là lý do bạn gặp nhiều khó khăn khi giảm cân với phương pháp này.

    Trên nguyên tắc khoa học.

    Khi bạn tập thể hình, bạn giảm mỡ nhưng lượng cơ lại tăng, giả sử bạn giảm được 2 kg mỡ nhưng cũng tăng 2 kg cơ. Như vậy trong lượng cơ thể hoàn toàn không có gì thay đổi. Việc giảm cân không có lợi thế ở điểm này.

    Làm thế nào tập thể hình giảm cân hiệu quả ?
    Tuy nhiên bạn giảm cân được nhiêu hơn, nhanh hơn với một thân hình vóc dáng uyển chuyển hấp dẫn, nếu biết cách luyện tập và kết hợp với các môn thể thao khác.

    Nguyên tắc cơ bản để giảm mỡ là tập khi cơ thể không được cung cấp năng lượng, nó hơi phản khoa học (làm cơ thể rất mệt) nhưng thực tế lại đem đến hiệu quả giảm cân, giảm mỡ thừa rất tốt. Bởi khi đó cơ thể sẽ đem mỡ thừa ra đốt.

    Phương pháp này cũng được nhiều chuyên gia nhận định nó không hề gây hại đến sức khỏe đem đến hiệu quả giảm cân cao với các môn thể thao nhẹ nhàng như nhẩy dây hay chạy, đi bộ.

    Hướng dẫn

    • Buổi sáng ngay sau khi thức dậy, uống một cốc nước thật lớn để thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc và bắt đầu ngay vào bài tập giảm cân.
    30 phút mỗi ngày luân phiên các bài tập như aerobic, bơi, đạp xe hay chạy, nhảy dây.

    • Buổi chiều các bài tập thể hình như bình thường, tập trung vào các bài tập đẩy nhanh và mạnh tốc độ, hỗ trợ giảm cân. Lượng calorit giảm đi lúc này rất lớn,
    • Nhớ dành 1 ngày nghỉ cuối tuần để cơ thể phục hồi sức lực.
    =>> Nói chung, việc có thể giảm cân được hay không chủ yếu là do chế độ ăn, nếu luyện tập đều đặn, tuân thủ đúng chương trình các môn thể thao khác nhau có thể có những lợi thế khác nhau trong vấn đề này tuy nhiên sự khác nhau là không nhiều.

    Luyện tập càng nhiều, lượng calo giảm đi càng lớn, sử dụng những phương pháp sau đây để đạt được hiểu quả giảm cân tốt hơn.

    Chế độ dinh dưỡng.

    Bạn có thể rất đói với những bài tập thể hình nặng như vậy, tuy nhiên mục đích chính của bạn vẫn là giảm cân lên cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

    • Tránh đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thức ăn nhanh, hay đồ ngọt có ga. Những thực phẩm này sẽ làm cơ thể tích mỡ.
    • Tránh ăn khuya
    • Ưu tiên sử dụng những loại rau xanh, củ quả chứa nhiều nước. Một số loại thực phẩm sau hỗ trợ đào thải mỡ dư thừa rất tốt.
    [​IMG]
    • Uống một cốc nước trước bữa ăn, giúp giảm cảm giác đói, ăn ít hơn giúp tập trung giảm được cân.
    • Ăn chậm, nhai kỹ với tiêu chí của các cô nàng mi nhon : Sáng ăn như hoàng đế, chưa ăn như hoàng tử, tối như người hành khất.
    Ví dụ :

    - Cà chua

    - Bí xanh

    - Trứng luộc

    - Sữa hay kem tách bơ.

    - Chuối

    Tăng cường luyện tập, giảm khẩu phần ăn đây là hai nguyên tắc chính trong bất kỳ một chế độ luyện tập nào giúp bạn luyện tập hiệu quả.

    Với sự luyện tập chăm chỉ kèm thêm một chế độ ăn khắt khe như vậy, bạn có thể giảm được 5 - 6 kg trong 2 tuần là không khó!.

    Chúc bạn giảm cân thành công.




    Nguồn : http://www.thietbiphongtap.com/2014/07/phuong-phap-tap-hinh-giam-can-hieu-qua.html
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này