TBC - Giới thiệu các nhà tài trợ - ABBANK

Thảo luận trong 'TBC-Ngày hội việc làm "Cầu nối nhân lực"' bắt đầu bởi Hi TBC, 4/5/11.

  1. Hi TBC New Member

    ABBANK : Trao giải pháp –Nhận nụ cười​


    [​IMG]

    Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) được thành lập tháng 4/1993. Sau 18 năm thành lập và phát triển, ABBANK đã trở thành cái tên thân thuộc với gần 6000 khách hàng doanh nghiệp và trên 100.000 khách hàng cá nhân tại 29 tỉnh thành trên cả nước thông qua mạng lưới 122 chi nhánh/ phòng giao dịch. Tính đến hết 2010, vốn điều lệ của ABBANK đạt trên 3830 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 38.000 tỷ đồng.
    Tôn chỉ hoạt động của ABBANK là: Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt; tăng trưởng lợi ích cho cổ đông, hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

    Tại ABBANK, khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm linh hoạt hiện đại, với dãy sản phẩm đa dạng phong phú, mà còn bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Với sự hỗ trợ từ cổ đông chiến lược trong nước là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), cùng sự chia sẻ kinh nghiệm và mô hình quản lý chuyên nghiệp của đối tác chiến lược nước ngoài là Ngân hàng lớn nhất Malaysia: Maybank, và mới đây nhất là việc hợp tác với các đối tác như Công ty tài chính Quốc tế IFC – thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới (WB), Prudential, Tổng công ty bưu chính Việt Nam (VNPost), Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel nhằm mở rộng dãy sản phẩm dịch vụ, ABBANK đang tiến gần hơn tới mô hình Siêu thị tài chính đang theo đuổi.

    Các nhóm khách hàng mục tiêu hiện nay của ABBANK bao gồm: Nhóm khách hàng doanh nghiệp, Nhóm khách hàng cá nhân, Nhóm khách hàng đầu tư và Nhóm khách hàng Điện lực và các đơn vị thành viên. Với mỗi nhóm khách hàng, ABBANK luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ mang lại lợi ích cao và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự ABBANK lên tới gần 2400 người, trong đó 76% là nhân sự trẻ (sinh từ 1980 trở lại). 70% các cán bộ nhân viên ABBANK có trình độ học vấn đại học, 3,5% trên đại học. Nhờ đội ngũ trẻ, năng động, được đào tạo sâu về chuyên môn và am hiểu thị trường, ABBANK luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng và linh hoạt. Liên tục các giải thưởng uy tín được trao cho ABBANK trong thời gian qua là những đánh giá khách quan và xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng của ABBANK.

    Một số thành tích của ABBANK
    - Ngân hàng đạt chuẩn điện thanh toán quốc tế xuất sắc do Wellsfargo và Citibank trao tặng
    - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2010
    - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009
    - Top Trade Services 2009 do Bộ công thương trao tặng
    - Thương hiệu vàng 2009
    - Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007 và 2008: do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng.
    - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2008 và 2009: Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
    - Cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu VN 2008: Hiệp hội các Nhà bán lẻ VN trao tặng.
    - Thương hiệu nổi tiếng VN 2008: do VCCI và công ty Nielsen trao tặng.
    - Giải thưởng Quả Cầu Vàng – the Best Banker cho ngân hàng phát triển nhanh các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao: Ban tổ chức hội chợ tài chính- ngân hàng- bảo hiểm Banking Expo 2007 trao tặng.
    - “Nhà phát hành trái phiếu công ty bản tệ tốt nhất Châu Á”: Tạp chí Asia Money bình chọn.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này