TBC - Giới thiệu các nhà tài trợ - HABUBANK

Thảo luận trong 'TBC-Ngày hội việc làm "Cầu nối nhân lực"' bắt đầu bởi Hi TBC, 4/5/11.

  1. Hi TBC New Member

    Ngân hàng HABUBANK​


    [​IMG]

    • Tầm nhìn:

    Tầm nhìn Habubank đặt ra là cũng chính là khẩu hiệu hoạt động GIÁ TRỊ TÍCH LŨY NIỀM TIN. Đây tiếp tục là phương châm phù hợp với toàn Ngân hàng bởi thể hiện được tất cả những mục tiêu cơ bản mà Habubank đặt ra. Habubank mong muốn “tích lũy giá trị” để tạo ra “niềm tin” cho mọi đối tượng khách hàng Habubank hướng tới.

    Habubank được tạo dựng, hoạt động, phát triển và thành công trên cơ sở NIỀM TIN. Niềm tin của Nhà nước, Niềm tin của cổ đông, Niềm tin của khách hàng, Niềm tin của nhân viên, Niềm tin của bạn hàng, Niềm tin của đối tác. Niềm tin đó được tạo ra, vun đắp từ các Giá trị mà Ngân hàng đã, đang và sẽ tạo ra dù đó là Giá trị cốt lõi hay Giá trị gia tăng, là Giá trị kinh tế hay Giá trị phi kinh tế, là Giá trị hữu hình hay Giá trị vô hình.

    • Sứ mệnh:

    Habubank cung ứng một các toàn diện các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng.

    • Mục tiêu chiến lược:

    1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

    2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Habubank phải luôn dẫn đầu ngành ngân hàng trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

    3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Habubank; xây dựng Habubank thành một trong hai ngân hàng Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do các doanh nghiệp cầu tiến, hộ gia đình và cá nhân lựa chọn;

    4. Phát triển Habubank thành một trong ba ngân hàng được tín nhiệm nhất Việt Nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo nhất, linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi;

    5. Góp phần tích cực làm vững chắc thị trường tài chính trong nước.
    Habubank tin tưởng rằng, để tạo dựng niềm tin, mỗi tổ chức hay cá nhân đều phải liên tục sáng tạo và tích luỹ giá trị. Tư tưởng này được thống nhất trong toàn hệ thống Habubank. Từ Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, chuyên viên tín dụng, giao dịch viên cho đến nhân viên tạp vụ, tất cả đều có trách nhiệm tạo ra giá trị từ chính công việc đang đảm nhiệm, dù đó là giá trị cốt lõi hay gia tăng, là giá trị kinh tế hay phi kinh tế, hữu hình hay vô hình. Thông qua giá trị tạo ra, mỗi cá nhân sẽ khẳng định được hiệu quả công tác và năng lực của chính bản thân mình.

    Tạo dựng niềm tin là một quá trình nỗ lực bền bỉ. Habubank có trách nhiệm tạo ra sự tin tưởng của cổ đông, khách hàng, cán bộ nhân viên và của toàn xã hội.

    Với các Giá trị tạo ra cho khách hàng, cổ đông, xã hội..., Habubank đã giành được nhiều danh hiệu, giải thưởng, bằng khen của các tổ chức trong nước và quốc tế cho tập thể và cá nhân xuất sắc của ngân hàng:
    Sao vàng đất Việt 2010
    Giải thưởng Chất lượng quốc tế (IQS) 2009
    Giải thưởng Ngân hàng Thanh toán Quốc tế xuất sắc do HSBC trao tặng các năm 2004,2005,2006,2009
    Huân chương Lao động hạng 3 năm 2008

    Ngân hàng Việt Nam của năm (Bank of the year) năm 2006,2007
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này