TBC-Ngày hội việc làm "Cầu nối nhân lực 2011" -Giới thiệu các đối tác(p1)

Thảo luận trong 'Events trong trường' bắt đầu bởi Hi TBC, 29/4/11.

  1. Hi TBC New Member

    Như một quy luật tất yếu, có cầu có cung, một hội chợ việc làm không thể thiếu những doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng. Và ngày hội “Cầu nối nhân lực” do TBC tổ chức sắp tới đây đã được lựa chọn làm nơi “rao bán tuyển dụng” của 6 ngân hàng cũng như các doanh nghiệp lớn trên cả nước. Sự lớn mạnh của họ không chỉ được hình thành bởi quá trình hoạt động lâu dài của mỗi doanh nghiệp, mà còn do chất lượng của họ ngày càng được tin tưởng và khẳng định. TBC xin có đôi nét giới thiệu cùng các bạn đối tác cũng như nhà tài trợ, và biết đâu có thể là công ty tương lai của các bạn sau này :

    1. Sacombank

    Là một trong những ngân hàng hàng đầu trong các ngân hàng tại Việt Nam, Sacombank luôn cam kết mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ hiện đại và đa năng nhất, luôn hướng tới tiêu chí người đi tiên phong trong quá trình phát triển.

    Tầm nhìn
    Phấn đấu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương.

    Sứ mệnh
    Tối đa hóa giá trị cho Khách hàng, Nhà đầu tư và đội ngũ Nhân viên, đồng thời thể hiện cao nhất trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

    Giá trị cốt lõi

    Tiên phong
    Sacombank luôn là người mở đường và sẵn sàng chấp nhận vượt qua thách thức trên hành trình phát triển để tìm ra những hướng đi mới.

    Luôn đổi mới, năng động và sáng tạo

    Sacombank nhận thức rằng đổi mới là động lực phát triển. Vì vậy Sacombank luôn xác định đổi mới phương pháp tư duy và hành động để biến các thách thức thành cơ hội.

    Cam kết với mục tiêu chất lượng

    Sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín cao nhất đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên Sacombank. Điều đó được cam kết xuyên suốt thông qua việc Sacombank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm và uy tín đối với mọi khách hàng mình phục vụ.

    Trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội

    Sacombank luôn ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội nơi mình hoạt động và luôn tuân thủ tôn chỉ hành động Vì cộng đồng - phát triển địa phương.

    Tạo dựng sự khác biệt
    Sacombank luôn đột phá, sáng tạo để không ngừng tạo nên những khác biệt về sản phẩm, phương thức kinh doanh và mô hình quản lý. Chính sự khác biệt này đã tạo dựng lợi thế cạnh tranh của Sacombank trên thương trường.

    Hành trình phát triển

    1991: Sacombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) từ việc hợp nhất các hợp tác xã tín dụng đang lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính do ảnh hưởng bởi tình trạng lạm phát phi mã.

    1993: Là ngân hàng TMCP đầu tiên của TP.HCM khai trương chi nhánh tại Hà Nội, phát hành kỳ phiếu có mục đích và thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại, góp phần giảm dần tình trạng sử dụng tiền mặt giữa hai trung tâm kinh tế lớn nhất nước.

    1995: Tiến hành Đại hội đại biểu cổ đông cải tổ, đồng thời hoạch định chiến lược phát triển đến năm 2010. Ông Đặng Văn Thành được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng. Đại hội là bước ngoặt mở ra thời kỳ đổi mới quan trọng trong quá trình phát triển của Sacombank.

    1997: Là ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phiếu đại chúng với mệnh giá
    200.000 đồng/cổ phiếu để tăng vốn điều lệ lên 71 tỷ đồng với gần 9.000 cổ đông tham gia góp vốn.

    1999: Khánh thành trụ sở tại 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM, là thông điệp khẳng định Sacombank sẽ gắn bó lâu dài, cam kết đồng hành cùng khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư và các tổ chức kinh tế trên bước đường phát triển.

    2001: Tập đoàn Tài chính Dragon Financial Holdings (Anh Quốc) tham gia góp 10% vốn điều lệ của Sacombank, mở đường cho việc tham gia góp vốn cổ phần của Công ty Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation – IFC, trực thuộc World Bank) vào năm 2002 và Ngân hàng ANZ vào năm 2005. Nhờ vào sự hợp tác này mà Sacombank đã sớm nhận được sự hỗ trợ về kinh nghiệm quản lý, công nghệ ngân hàng, quản lý rủi ro, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực từ các cổ đông chiến lược nước ngoài.

    2002: Thành lập Công ty trực thuộc đầu tiên - Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Sacombank-SBA, bước đầu thực hiện chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói.

    2003: Là doanh nghiệp đầu tiên được phép thành lập Công ty Liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán Việt Nam (VietFund Management - VFM), là liên doanh giữa Sacombank (nắm giữ 51% vốn điều lệ) và Dragon Capital (nắm giữ 49% vốn điều lệ).

    2004: Ký kết hợp đồng triển khai hệ thống Corebanking T-24 với công ty Temenos (Thụy Sĩ) nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, quản lý và phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử.

    2005: Thành lập Chi nhánh 8 Tháng 3, là mô hình ngân hàng dành riêng cho phụ nữ đầu tiên tại Việt Nam hoạt động với sứ mệnh vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

    2006
    - Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam tiên phong niêm yết cổ phiếu tại HOSE với tổng số vốn niêm yết là 1.900 tỷ đồng.
    - Thành lập các công ty trực thuộc bao gồm: Công ty Kiều hối Sacombank-SBR, Công ty Cho thuê tài chính Sacombank-SBL, Công ty Chứng khoán Sacombank-SBS.

    2007
    - Thành lập Chi nhánh Hoa Việt, là mô hình ngân hàng đặc thù phục vụ cho cộng đồng Hoa ngữ.
    - Phủ kín mạng lưới hoạt động tại các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây nguyên.

    2008
    -Tháng 03, xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm dữ liệu (Data Center) hiện đại nhất khu vực nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối hệ thống trung tâm dữ liệu dự phòng.
    - Tháng 05, công bố hình thành Tập đoàn Sacombank nhằm cung cấp trọn gói các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp và cá nhân, với hoài bão xây dựng Sacombank Group trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương.
    - Tháng 11, thành lập Công ty vàng bạc đá quý Sacombank-SBJ.
    - Tháng 12, là ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam khai trương chi nhánh tại Lào.

    2009
    - Tháng 05, cổ phiếu STB của Sacombank được vinh danh là một trong 19 cổ phiếu vàng của Việt Nam. Suốt từ thời điểm chính thức niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM, STB luôn nằm trong nhóm cổ phiếu nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
    - Tháng 06, khai trương chi nhánh tại Phnôm Pênh, hoàn thành việc mở rộng mạng lưới tại khu vực Đông Dương, góp phần tích cực trong quá trình giao thương kinh tế của các doanh nghiệp giữa ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia.
    - Tháng 09, chính thức hoàn tất quá trình chuyển đổi và nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (core banking) từ Smartbank lên T24, phiên bản R8 tại tất cả các điểm giao dịch trong và ngoài nước.
    2010:
    Kết thúc thắng lợi các mục tiêu phát triển giai đoạn 2001 - 2010 với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 64%/năm; đồng thời thực hiện thành công chương trình tái cấu trúc song song với việc xây dựng nền tảng vận hành vững chắc, chuẩn bị đủ các nguồn lực để thực hiện tốt đẹp các mục tiêu phát triển giai đoạn 2011 - 2020.

    Các chỉ tiêu kế hoạch 2011

    Mục tiêu tổng quát

    Sacombank tập trung mọi nguồn lực nhằm
    • Nâng cao khả năng thích ứng;
    • Tăng cường năng lực cạnh tranh;
    • Củng cố và hoàn thiện chất lượng dịch vụ;
    • Gia tăng hiệu quả các lĩnh vực hoạt động để tăng tốc phát triển trong giai đoạn 2011-2015 theo cơ chế phát huy năng lực, tính chủ động sáng tạo, nâng cao tinh thần tự chủ, tự chịu trách nhiệm của tất cả các đơn vị và toàn thể CBNV tạo lực đẩy và lực hút hướng về hai trung tâm là Khách hàng & Lợi nhuận, đảm bảo hài hòa hai mục tiêu: KINH DOANH HIỆU QUẢ và PHÁT TRIỂN AN TOÀN – BỀN VỮNG.

    Chỉ tiêu tài chính chính yếu

    Chỉ tiêu Kế hoạch 2011 (+/-) so với 2010
    Tổng tài sản 160.000 tỷ đồng +12%
    Vốn chủ sở hữu 15.600 tỷ đồng +14%
    Vốn điều lệ 10.740 tỷ đồng +17%
    Tổng huy động từ khách hàng 120.000 tỷ đồng +22%
    Tổng dư nợ cho vay 90.500 tỷ đồng +20%
    Lợi nhuận trước thuế 2.700 tỷ đồng +12%

    Một số chỉ tiêu an toàn hoạt động
    Tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu (CAR) >9%
    Tỷ lệ nguồn vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn <29%
    Tỷ lệ đầu tư tài sản cố định <47%
    Tỷ lệ cấp vốn cho công ty trực thuộc <25%
    Tỷ lệ góp vốn mua cổ phần <40%
    Tỷ lệ cấp tín dụng/ nguồn vốn huy động <80%
    Tỷ lệ Nợ quá hạn <2,5%

    Năm 2010 Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2010 Global Finance Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam 2010 The Asset (Hong Kong) Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2009 The Asian Banker Ngân hàng phát triển những sản phẩm dịch vụ mới thanh toán qua thẻ Visa tại thị trường Việt Nam Tổ chức thẻ quốc tế Visa Một trong năm Ngân hàng có doanh số giao dịch thanh toán thẻ Visa lớn nhất tại Việt Nam từ năm 2005 – 2009 Tổ chức thẻ quốc tế Visa Năm 2009 Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008 The Asset (Hong Kong) Ngân hàng bán lẻ của năm 2008 tại Việt Nam Asian Banking and Finance Giải vàng cho Báo cáo thường niên không phải ngôn ngữ tiếng Anh trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng International ARC Awards Giải đồng cho Báo cáo thường niên có thiết kế đẹp nhất trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng International ARC Awards Giải đồng cho Báo cáo thường niên có thiết kế đẹp nhất trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng International ARC Awards Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2009 Global Finance Năm 2008 Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trong cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ 2007 SMEDF Ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế tốt nhất Bank Of NewYork, HSBC Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008 FinanceAsia Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008 Global Finance Ngân hàng có hoạt động kinh doanh ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2007 Global Finance Năm 2007 Ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế tốt nhất HSBC, American Express, Citigroup, Standard Chartered, Bank Of America Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2007 Euromoney Ngân hàng bán lẻ của năm tại Việt Nam 2007 Asian Banking and Finance Ngân hàng lớn nhất trong khối ngân hàng TMCP và là Ngân hàng lớn thứ 4 trong ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam UNDP Năm 2006 Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2006 Asia Money Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam trong cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ 2006 SMEDF Ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế tốt nhất Citigroup, Standard Chartered


    2. Ngân hàng MB


    Sau 16 năm phát triển, đến nay Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã từng bước khẳng định vị thế của một trong 5 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay MB là một trong số ít cấc ngân hàng có số vốn điều lệ đạt 7.300 tỷ đồng vào năm 2010, trở thành một ngân hàng có quy mô lớn tại Việt Nam. MB đã mở rộng mạng lưới hoạt động đến hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với trên 150 điểm giao dịch và gần 4000 cán bộ nhân viên.

    Được biết đến như một trong những ngân hàng tăng trưởng ổn định, vững vàng ngay cả trong khủng hoảng, MB tự hào xây dựng được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng chiến lược phát triển an toàn, hiệu quả và khả năng kiểm soát rủi ro tuyệt đối. Bên cạnh đó, nhờ tiềm lực tài chính lớn mạnh kết hợp sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn tài chính hàng đầu, MB đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

    Với hàng trăm điểm giao dịch phủ sóng từ Bắc chí Nam và sản phẩm dịch vụ đa dạng từ tín dụng truyền thống đến các dịch vụ phi tín dụng được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến, đem lại nhiều tiện ích với tính bảo mật, an toàn cho người sử dụng, tất cả khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoàn toàn có thể yên tâm với các giải pháp tài chính mà MB đang triển khai. Song song với trung tâm chăm sóc khách hàng MB 247 là hệ thống ngân hàng điện tử luôn hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc cũng như giao dịch trực tuyến tại các địa điểm và thời gian bất kỳ trong ngày.

    Với sứ mệnh mang lại những giải pháp tài chính – ngân hàng khôn ngoan với chi phí tối ưu và sự hài lòng mỹ mãn cho các khách hàng, MB đã và đang cố gắng hết mình vì lợi ích của các khách hàng bằng 6 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Hợp tác – Chăm sóc khách hàng – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Hiệu quả.

    3. Ngân hàng An Bình – Trao giải pháp, nhận nụ cười


    Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) được thành lập tháng 4/1993. Sau 18 năm thành lập và phát triển, ABBANK đã trở thành cái tên thân thuộc với gần 6000 khách hàng doanh nghiệp và trên 100.000 khách hàng cá nhân tại 29 tỉnh thành trên cả nước thông qua mạng lưới 122 chi nhánh/ phòng giao dịch. Tính đến hết 2010, vốn điều lệ của ABBANK đạt trên 3830 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 38.000 tỷ đồng.

    Tôn chỉ hoạt động của ABBANK là: Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt; tăng trưởng lợi ích cho cổ đông, hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

    Tại ABBANK, khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm linh hoạt hiện đại, với dãy sản phẩm đa dạng phong phú, mà còn bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Với sự hỗ trợ từ cổ đông chiến lược trong nước là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), cùng sự chia sẻ kinh nghiệm và mô hình quản lý chuyên nghiệp của đối tác chiến lược nước ngoài là Ngân hàng lớn nhất Malaysia: Maybank, và mới đây nhất là việc hợp tác với các đối tác như Công ty tài chính Quốc tế IFC – thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới (WB), Prudential, Tổng công ty bưu chính Việt Nam (VNPost), Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel nhằm mở rộng dãy sản phẩm dịch vụ, ABBANK đang tiến gần hơn tới mô hình Siêu thị tài chính đang theo đuổi.

    Các nhóm khách hàng mục tiêu hiện nay của ABBANK bao gồm: Nhóm khách hàng doanh nghiệp, Nhóm khách hàng cá nhân, Nhóm khách hàng đầu tư và Nhóm khách hàng Điện lực và các đơn vị thành viên. Với mỗi nhóm khách hàng, ABBANK luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ mang lại lợi ích cao và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự ABBANK lên tới gần 2400 người, trong đó 76% là nhân sự trẻ (sinh từ 1980 trở lại). 70% các cán bộ nhân viên ABBANK có trình độ học vấn đại học, 3,5% trên đại học. Nhờ đội ngũ trẻ, năng động, được đào tạo sâu về chuyên môn và am hiểu thị trường, ABBANK luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng và linh hoạt. Liên tục các giải thưởng uy tín được trao cho ABBANK trong thời gian qua là những đánh giá khách quan và xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng của ABBANK.

    Một số thành tích của ABBANK

    - Ngân hàng đạt chuẩn điện thanh toán quốc tế xuất sắc do Wellsfargo và Citibank trao tặng
    - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2010
    - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009
    - Top Trade Services 2009 do Bộ công thương trao tặng
    - Thương hiệu vàng 2009
    - Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007 và 2008: do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng.
    - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2008 và 2009: Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
    - Cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu VN 2008: Hiệp hội các Nhà bán lẻ VN trao tặng.
    - Thương hiệu nổi tiếng VN 2008: do VCCI và công ty Nielsen trao tặng.
    - Giải thưởng Quả Cầu Vàng – the Best Banker cho ngân hàng phát triển nhanh các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao: Ban tổ chức hội chợ tài chính- ngân hàng- bảo hiểm Banking Expo 2007 trao tặng.
    - “Nhà phát hành trái phiếu công ty bản tệ tốt nhất Châu Á”: Tạp chí Asia Money bình chọn.



    -còn tiếp-​
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    Last edited by a moderator: 29/4/11
    1 person likes this.
  2. Hi TBC

    Hi TBC New Member

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    76
    TBC-Ngày hội việc làm "Cầu nối nhân lực 2011" -Giới thiệu các đối tác(p2)

    Phần 2

    4. Trung tâm đào tạo thực hành Topical Practise

    Trung tâm đào tạo thực hành TOPICA ( TOPICA Practice ) là đơn vị trực thuộc của Tổ Hợp Giáo Dục TOPICA.

    TOPICA thành lập năm 2008, sau 2 năm đi vào hoạt động chính thức, chúng tôi đã có hơn 3500 học viên theo học dưới sự giảng dạy của 500 giảng viên doanh nhân tới từ các doanh nghiệp lớn trên cả nước
    Từ những thành tựu trên, vào tháng 10 năm 2010, trung tâm đào tạo thực hành TOPICA Practice đã ra đời với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự, chuyên viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuyển dụng của các tổ chức Việt Nam và quốc tế.

    Để đạt được mục tiêu trên, chúng tôi đưa sử dụng những phương thức đào tạo:
    • Học viên chủ động yêu cầu thông tin từ giảng viên.
    • Kiến thức thực tế ( với giảng viên đến từ các doanh nghiệp , học theo tình huống thực tiễn)
    • Chú trọng thực hành ( phỏng vấn thử, bài tập nhóm, thi tuyển dụng thử...)
    • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
    • Sự tham gia của các đơn vị tuyển dụng ( cả đầu vào và đầu ra )

    Một số mốc phát triển đáng lưu ý của TOPICA Practice:

    Tháng 12/2010:
    TOPICA Practice & Vietnamworks cùng tổ chức chương trình “ Bản CV Ấn Tượng “ cho 450 bạn sinh viên tới từ: Ngoại Thương, Thương Mại, HV Ngân Hàng và Kinh Tế Quốc Dân.

    Tháng 1/2010:
    TOPICA Practice, Vietnamworks ,SeABank, MaritimeBank cũng đã tổ chức hai khóa cho lớp TOPICA Pro Bank Candidates, giảng dạy và thực hành kỹ năng Thuyết Phục Nhà Tuyển Dụng Ngân Hàng cho 50 bạn sinh viên tới từ Học Viện Ngân Hàng, Học Viện Tài Chính và Đại Học Hà Nội với SeABank, MaritimeBank tuyển dụng trực tiếp ngay sau khóa học.

    Tháng 4/2010:
    TOPICA Practice và đội ngũ giảng viên gồm 10 anh chị đang đóng vai trò quản lý cấp trung, cao tại các ngân hàng Liên Việt, Vietcom, BIDV .. các công ty nhân sự Talent pool, HRCET đã cùng nhau xây dựng khóa học “ Chuyên Nghiệp Viên Ngân Hàng “– TOPICA Pro Bank Officer - đào tạo gắn kết thực hành kỹ năng, nghiệp vụ ngân hàng với sự tuyển dụng trực tiếp từ SeABank, MartimeBank và TechcomBank.
    TOPICA Practice cũng vinh dự trở thành nhà bào trợ chuyên môn, phần Ngân Hàng cho chương trình Công Sở Tương Lai do CLB HRC đại học Ngoại Thương tổ chức.
    Song song với chương trình này, TOPICA Practice cùng với CLB TBC - Học viện Ngân Hàng , tham gia chương trình Hội Chợ Việc Làm Tài Chính Ngân Hàng với gian trại tư vấn nghề Ngân Hàng cho sinh viên ngày 6/5/2011.


    5. Trung tâm Anh ngữ GLN


    Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm Anh ngữ GLN là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học Tiếng Anh theo mô hình lớp học ưu việt. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất & nhanh nhất cho người học.

    [​IMG]

    Qua nhiều năm giảng dạy Anh văn cho học viên tại các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…, các giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ GLN (GLN) nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên sẽ dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp học viên học tập được hiệu quả nhất. Chính bởi vậy, GLN đã thiết kế một mô hình lớp học rất ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.

    [​IMG]

    Bà Bùi Thị Lệ Hằng, Đại diện GLN cho biết: “Với phương châm lấy người học làm trung tâm, các khóa học tại GLN đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên. Bên cạnh đó, 100% giáo viên của GLN là những giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Philipin ... Bởi vậy, những khóa học tại GLN sẽ mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết nhất để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình”.

    [​IMG]

    GLN hiện đang là một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, GLN còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

    Ngoài ra, đội ngũ ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn chương trình học, khoá học phù hợp với nhu cầu & mục tiêu riêng của từng cá nhân.

    Hiện nay, GLN đang có hai trung tâm giảng dạy tại Hà Nội là GLN P. Trung Hòa & GLN P. Bách Khoa. Sắp tới GLN tiếp tục triển khai mô hình này đến nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội & Tp. HCM.
    Box: Các khoá học nổi bật tại GLN
    - Luyện thi IELTS:
    + IELTS Introduction
    + Pre IELTS
    + IELTS Intensive
    + Speaking for IELTS
    + Writing for IELTS
    + Grammar and Vocabulary for IELTS
    - Tiếng Anh Nghe Nói
    - Tiếng Anh Tổng Quát
    - Tiếng Anh dành cho Doanh Nghiệp...
    Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

    Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: (04) 35558271 – 22601622

    Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: (04) 38692711 – 22601623
    Web: www.gln.edu.vn
    1 person likes this.
  3. crazzzybee

    crazzzybee New Member

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    4
    nếu là mình mình sẽ chọn MB hoặc Techcombank

    tuy không được ở vị trí đứng đầu như của Sacom nhưng hiện giờ mình đang dùng thẻ giao dịch của MB và cảm they' dịch vụ của họ không thua kém gì sao với các ngân hàng khác

    Đồng thời Techcom hiện cũng đang là 1 trong những ngân hàng có mức lãi suất cao nhất

    dù sao mình cũng sẽ tham dự ngày hội việc làm "cầu nối nhân lực" do TBC tổ chức lần này để có thêm những lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình
    1 person likes this.

Chia sẻ trang này