TechOne tuyển dụng gấp 10 CTV chăm sóc khách hàng tại Hà Nội (Chấp nhận sinh viên làm part time)

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng từ các Ngân hàng' bắt đầu bởi dangpv1991, 2/6/16.

  1. dangpv1991 New Member

    TechOne tuyển dụng gấp 10 CTV chăm sóc khách hàng tại Hà Nội (Chấp nhận sinh viên làm part time)
    Mô tả công việc:
    - Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày.
    - Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị
    - Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên làm part time)
    - Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục, không nói tiếng địa phương.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
    Quyền lợi được hưởng:
    - Thu nhập từ 3tr-5tr/tháng.
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động.
    Hình thức ứng tuyển:
    Bạn có thể lựa chọn 01 trong 03 cách nộp hồ sơ sau đây:
    Cách 1: Nộp HS trực tuyến bằng cách điền vào link sau đây: THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY TECHONE VIỆT NAM
    Cách 2: Nộp CV qua Email : hr@techone.com.vn
    Cách 3: Nộp trực tiếp tại Phòng nhân sự, tầng 3, tòa nhà GP Invest 170 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
    + Hồ sơ bao gồm:
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
    - Bản sao giấy khai sinh;
    - Chứng nhận sức khỏe;
    - Chứng minh thư photo;
    - Sổ hộ khẩu photo;
    - 2 ảnh 3x4;
    (Chấp nhận hồ sơ phô tô, bổ sung hồ sơ bản gốc sau khi trúng tuyển)
    Liên hệ: 04730 88888 máy lẻ 125 – Vui lòng gọi giờ hành chính thứ Hai đến thứ Bảy
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này