[Thảo luận - Nghiên cứu] Thực trạng ĐGTS vô hình thế giới và liên hệ VN

Thảo luận trong 'Thảo luận - nghiên cứu định giá doanh nghiệp' bắt đầu bởi huuthohna, 21/4/11.

  1. huuthohna <B><font color="Orange"><marquee scrollamount="4">

    Bài tập lớn ĐGTS: Thực trạng định giá TS vô hình thế giới và liên hệ VN

    Phần I: thực trạng định giá thương hiệu trên thế giới
    1. Bằng chứng về giá trị của thương hiệu
    2. Việc ghi nhận giá trị thương hiệu trên bảng cân đối kế toán
    3. Giá trị xã hội của thương hiệu
    4. Các cách tiếp cận khác nhau liên quan đến việc định giá thương hiệu
    4.1. Định giá thương hiệu trên cơ sở nghiên cứu thị trường
    4.2. Định giá thương hiệu theo cách tiếp cận tài chính
    Phần II: Thực trạng định giá thương hiệu tại Việt Nam và giải pháp định vị thương hiệu.
    1. Thực trạng về định giá thương hiệu ở Việt Nam
    1.1. Định giá thương hiệu tại Việt Nam
    1.2. Năm phương pháp tính giá trị cụ thể doanh nghiệp
    2. Tầm quan trọng của việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam
    3. Chiến lược xây dựng thương hiệu ở Việt Nam
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    1 person likes this.

Chia sẻ trang này