Thị trường tương lai tại Việt Nam đang ở đâu?

Thảo luận trong 'Events ngoài trường' bắt đầu bởi vietnamsupplychain, 22/3/16.

  1. vietnamsupplychain New Member

    TP.HCM, 01/04/2016 – Vietnam Supply Chain tổ chức Hội nghị cấp cao với chủ đề “Vietnam Future Market 2016” với hơn 150 chuyên gia ngành quản trị cung ứng và lãnh đạo doanh nghiệp nhằm chia sẻ những nghiên cứu, phân tích mới nhất của các chuyên gia trong ngành quản trị chuỗi cung ứng về những chuyển biến của thị trường tại Việt Nam trong tương lai và đồng thời cùng thảo luận để thiết kế mạng lưới phân phối, logistic, chuỗi cung ứng cho thị trường tương lai.

    Việc ký kết các thoả thuận hợp tác, tự do thương mại trong những năm vừa qua dự kiến sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho Việt Nam điển hình là góp phần thúc đẩy thực hiện cải cách về cả chính trị lẫn kinh tế. Tốc độ tăng trưởng GDP thực tế của Việt Nam được dự báo sẽ tăng đến 6,6% trong năm 2016 và khối kinh tế tư nhân sẽ đóng góp tối thiểu 80% GDP. Tốc độ đô thị hoá ở Việt Nam sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ như ở Hàn Quốc và Trung Quốc, tuy nhiên 2/3 dân số vẩn sống ở khu vực nông thông và điều này sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển. Hơn 2/3 danh mục sản phẩm tiêu dùng nhanh vẩn chưa tiếp cận về đến người tiêu dùng ở nông thôn. Đến năm 2035, hơn một nửa dân số Việt Nam sẽ thuộc tầng lớp trung lưu của thế giới, cư dân đô thị sẽ tăng khoảng 25 triệu người so với hiện tại. Dự báo vào 2020, Việt Nam có khoảng 59 triệu người sử dụng Internet và trong đó 58% người truy cập Internet có giao dịch mua hàng trực tuyến.

    Hội nghị “Vietnam Future Market 2016” được tổ chức ngày 01/04/2016 tại Tp.HCM bởi Vietnam Supply Chain với sự hỗ trợ của các đối tác: Hiệp Hội Marketing Việt Nam, AusCham, CEEC, EVBN cùng hơn 11 diễn giả đến từ CEL Consulting, Chuỗi cửa hàng tiện lợi Uncle Bills, Lazada Việt Nam, Néstle, Infocus Mekong Research, Lafarge Holcim, Zuellig Pharma, Sanofi-Aventis, Baker & McKenzie, CBRE, iBasic... Chương trình được thiết kế xoay quanh chủ đề những diễn biến của thị trường Việt Nam trong tương lai thông qua 3 phần chính:

    Chủ đề chính: Những thay đổi trong Ngành bán lẻ Việt Nam – Sự thịnh vượng và linh hoạt
    Trong 3 năm qua, xu hướng tiêu dùng của ngành bán lẻ đã và đang thay đổi đáng kể do ảnh hưởng của việc cải thiện thu nhập, sự phát triển của internet và sự xâm nhập của điện thoại thông minh. Những thay đổi này đã và đang tác động như thế nào đến doanh nghiệp của bạn

    Toạ đàm 1: Thị trường tương lai tại Việt Nam: Thị trường tương lai đang ở đâu?
    · Các cơ hội đối với thị trường trong nước, cập nhật các kênh Thương mại truyền thống, Thương mại hiện đại và Thương mại điện tử
    · Cơ hội cho thị trường quốc tế từ TPP, AEC....
    Toạ đàm 2: Thị trường tương lại tại Việt Nam: Tiếp cận như thế nào?
    · Những cách thức để tiếp cận các thị trường mới: những thử thách, những xu hướng phát triển mới nhất, những case study mới nhất.

    Diễn giả:
    · Mr. Julien Brun, Tổng Giám Đốc, CEL Consulting
    · Mr. Eckart Dutz, Tổng Giám Đốc, RAPI B2B Office Solutions & Giám Đốc, Pacific Partners (VN) - Uncle Bills Discount Stores
    · Mr. Gerald Glauerdt, Đồng Sáng Lập kiêm COO, Lazada Vietnam
    · Mr. Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung Ứng, Nestle Vietnam Ltd.
    · Mr. Ralf Matthaes, Sáng Lập kiêm Tổng Giám Đốc, Infocus Mekong Research
    · Mr. Paul Hayes, Giám đốc Chuỗi Cung Ứng, Holcim Vietnam
    · Mr. Frederik Meerhoff, Giám đốc phát triển kinh doanh và mua hàng, Zuellig Pharma Vietnam
    · Ms. Ngan Le, Giám đốc Chuỗi Cung Ứng khu vực Đông Dương, Sanofi-Aventis
    · Mr. Greg Ohan, Giám đốc, CB Richard Ellis (Vietnam)
    · Mr. Frederick R. Burke, Tổng Giám Đốc, Baker & McKenzie
    · Mr. Calvin Lam, CEO, iBasic Vietnam

    Thông tin chi tiết về chương trình và diễn giả được cập nhật thường xuyên tại: vietnamsupplychain.com
    Đăng ký tham dự vui lòng truy cập vào website www.vietnamsupplychain.com hoặc liên hệ: info@vietnamsupplychain.com
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này