thiết kế mới của Lexus

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi ngokbuon, 4/7/16.

  1. ngokbuon Member

    Mua bán oto cũ Về các đặc điểm kỹ thuật liên quan đến quán tính, vị trí hông và gót chân của người lái được hạ thấp, bánh xe đẩy xa về bốn góc và bộ phận truyền động được đặt dưới trục trước xe để tạo ra cấu trúc động cơ đặt trước/ dẫn động cầu sau hiệu quả. LC500 được trang bị lốp run-flat mà không cần lốp dự phòng, nhằm giảm trọng lượng và giúp thu gọn thân xe, mang lại hiệu quảđộng lực học cao hơn. Ắc quy 12 vôn cũng được di chuyển tới khoang hành lý nhằm phân bổ trọng lượng hợp lý hơn. LC500 sử dụng các vật liệu bền nhẹ như nóc xe bằng sợi các-bon, cửa xe gồm khung nhôm kết hợp sợi các-bon gia cố bên trong, sàn khoang hành lý bằng vật liệu composite. Ngoài ra, Lexus cũng sử dụng vật liệu thép có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, giúp tăng cường độ cứng vững mà vẫn giảm trọng lượng xe. Kết quả là phân bổ lực giữa đầu và đuôi xe gần đạt mức lý tưởng với tỉ lệ 52/48. Chiếc Lexus LC500 được trang bị hệ thống khung liền khối unibody với độ cứng cao nhất trong các mẫu xe của thương hiệu. Việc sử dụng các vật liệu nhẹ và thép siêu cứng ở LC500 tạo nên khả năng chống lực xoắn cao hơn cả cấu trúc sợi các-bon của siêu xe LFA. Điều này cũng góp phần mang lại sự linh hoạt và phản hồi nhạy bén hơn của vô lăng. Các thanh giằng đặc biệt trong khoang động cơ (thường là bộ phận chịu xoắn của hệ thống khung gầm), kết hợp với việc sủ dụng vật liệu nhôm cứng tại ụ lắp hệ thống treo trước và cấu trúc dạng vòng ở vòm bánh xe phía sau, góp phần tăng cường thêm độ cứng vững cho hệ thống khung gầm. Hệ thống treo đa liên kết của LC500 cũng được đầu tư nhiều tâm sức. Khớp cầu kép ở tay đòn trên và dưới cho phép chiếc xe phản ứng nhạy bén với những thay đổi nhỏ nhất từ phản xạ đánh lái và điều kiện mặt đường. Mua bán oto cũ Ngoài việc chia sẻ tải trọng, sự sắp xếp các khớp cầu kép còn giúp tối ưu hóa kết cấu hình học của hệ thống treo nhằm tăng cường khả năng điều khiển bánh xe và đánh lái chính xác. Để giảm phần khối lượng không bị treo và nâng cao khả năng phản hồi của hệ thống treo, hầu hết các tay đòn đều được làm từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ. Khả năng vận hành lôi cuốn của chiếc xe còn đến từ hệ thống lốp Michelin Sport (lốp trước 245/40RF21 và lốp sau 275/35RF21). Khi kết hợp tất cả các yếu tố, LC 500 trở thành mẫu xe 2 cửa thể thao hạng sang đẳng cấp thế giới, với thiết kế sắc cạnh, khả năng vận hành ấn tượng và độổn định tuyệt vời. Chiếc xe hoàn toàn mới này sẽ tiếp tục trải qua hàng loạt các cải tiến và nâng cấp trong suốt vòng đời của mẫu xe.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này