Thiết kế web Lắp Đặt ADSL FPT

Thảo luận trong 'Rao vặt - Quảng cáo' bắt đầu bởi giovotinh85, 13/11/11.

  1. giovotinh85 New Member

    Thiet ke web lap dat ADSL FPT

    Thiết kế web lắp đặt adsl fpt, thiet ke web lap dat adsl fpt, thiết kế website lắp đặt adsl, thiet ke website lap dat adsl, lắp đặt adsl fpt, lap dat adsl

    [​IMG]


    Dự án : Thiết kế web Lắp Đặt ADSL FPT, Thiet ke web lap dat ADSL Fpt
    Website : http://lapdatadslfpt.com
    Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL/FTTC/FTTH/Triple Play Quý khách cần có các giấy tờ sau:

    Đối với cá nhân người Việt Nam:


    • 02 bản hợp đồng sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom.
    • Bản sao giấy CMND và bản sao hộ khẩu.
    Các tổ chức, công ty, Văn phòng đại diện:

    • 02 bản hợp đồng dịch vụ internet của FPT Telecom do trưởng đơn vị hoặc người có giấy ủy quyền ký tên và đóng dấu.
    • Bản sao giấy phép hoạt động (nếu doanh nghiệp chỉ có con dấu vuông).
    Quí khách là cá nhân người nước ngoài:

    • 02 bản hợp đồng sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom.
    • Bản sao hộ chiếu (passport).
    • Đặt cọc: 1.500.000 đồng/hợp đồng (khoản đặt cọc này sẽ được hoàn trả ngay sau khi Quý khách hàng chấm dứt hợp đồng và hoàn tất nghĩa vụ thanh toán cước phí).
    Lưu ý: Bản sao của các giấy tờ nêu trên phải kèm bản chính để đối chiếu hoặc có thị thực không quá 03 tháng. Hợp đồng phải do người đứng tên trên hợp đồng ký, không giải quyết đăng ký thay.

    Thay đổi thông tin trên hợp đồng

    Mọi yêu cầu về:

    • Ðổi tên truy cập (username), cấp lại mật khẩu (password);
    • Ðổi chủ quyền người đứng tên hợp đồng;
    • Ðổi địa chỉ gửi hóa đơn cước;
    • Tạm ngưng hoặc mở lại dịch vụ;
    • Chấm dứt hợp đồng thuê bao dịch vụ…
    Vui lòng điền vào “Phiếu yêu cầu” có in sẳn tại bàn lễ tân ở các điểm giao dịch của FPT Telecom. Các yêu cầu thay đổi thông tin trên hợp đồng sẽ được thực hiện trong ngày, nếu sau 16 giờ thì tính là ngày hôm sau.

    Khi thực hiện các yêu cầu thay đổi thông tin trên hợp đồng, Quý khách cần đem theo:

    • Hợp đồng cung cấp dịch vụ;
    • Các giấy tờ tùy thân khác (CMND hoặc hộ chiếu)…;
    • Giấy ủy quyền…
    Thanh toán phí dịch vụ:

    • Thanh toán tại địa chỉ công ty FPT Telecom (Xem chi tiết tại Địa chỉ văn phòng giao dịch)
    • Xem các Hình thánh thanh toán cước
    • Tại Miền Nam: (08) 2200 5616 or 0908 870 581 – 0932 151 911
    Triển khai lắp đặt dịch vụ:

    • FPT Telecom thực hiện lắp đặt dịch vụ cho khách hàng theo đúng cam kết, thời gian được tính từ lúc khách hàng làm hợp đồng và thanh toán phí lắp đặt, và được tính theo giờ hành chánh, nếu sau 16 giờ thì tính là 8 giờ ngày hôm sau.
    • Khi triển khai lắp đặt dịch vụ, FPT Telecom lắp đặt đường cáp đồng, cáp quang tại địa chỉ khách hàng để đến được máy tính sử dụng (đi dây trần). Quý khách phải thanh toán các chi phí phát sinh nếu có yêu cầu khác.
    • Khi lắp đặt dịch vụ, Kỹ Thuật viên của công ty sẽ lắp đặt miễn phí cho 1 máy tính của khách hàng kết nối vào mạng Internet. Nếu khách hàng có yêu cầu lắp đặt nhiều máy (hoặc cả mạng LAN) xin vui lòng liên hệ kỹ thuật bên ngoài, hiện tại chúng tôi chưa có chính sách hỗ trợ khách hàng.
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật đối với các sự cố Internet không thuộc phạm vi quản lý của FPT.
    Các hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ của khách hàng sẽ được thực hiện trong giờ làm việc :

    • Sáng: 8h00-12h00
    • Chiều: 13h00-17h30
    • Trừ chiều Thứ bảy, Chủ nhật và các Ngày lễ.
    Ngoài thời gian này công ty sẽ tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật 24/24 qua điện thoại, Email.

    - Tại Miền Nam: (08) 2200 5616 or 0908 870 581 – Email: tranquyth@gmail.com

    Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành:

    • FPT Telecom thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng theo đúng cam kết của từng loại dịch vụ.
    • Đối với thiết bị: Không bảo hành khi hư hỏng do thiên tai, thiết bị không do FPT cung cấp, không sử dụng theo qui định nhà sản xuất, hết hạn bảo hành (thời hạn bảo hành là 30 ngày kể từ ngày chuyển giao thiết bị cho khách hàng).
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật đối với các sự cố Internet không thuộc phạm vi quản lý của FPT.
    • Các hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ của khách hàng sẽ được thực hiện trong giờ làm việc (sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h00-17h30, trừ chiều Thứ bảy, Chủ nhật và các Ngày lễ).
    Ngoài thời gian này công ty sẽ tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật 24/24 qua điện thoại, Email.

    • Tại Miền Nam: (08) 2200 5616 or
    • DĐ : 0908 870 581 – 0932 151 911
    • Liên lạc với Công ty Cổ phần Viễn Thông FT
    • Email: tranquyth@gmail.com
    Xem chi tiết : Thiết kế web Lắp Đặt ADSL FPT

    Xem thêm : Thiet ke web, Thiết kế web, Thiet ke website, Thiết kế website
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này