Tổ chức hội nghị khách hàng: Cần chuẩn bị những gì?

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi senvang24, 23/8/16.

  1. senvang24 New Member

    Để tổ chức sự kiện hội thảo đối tác, tri ân KH hiệu quả, đem đến được lòng trung thành của khách hàng với công ty bạn không buộc phải là công tác đơn giản. Ngoài những việc làm lên kế hoạch cho sự kiện giống như tổ chức lễ khai trương thì hội thảo đối tác phải thêm nhiều công việc khác nữa.

    [​IMG]


    Chuẩn bị trước khi hoạt động:
    · cần thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng người.
    · Lập bảng chiến lược tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện.
    · Mọi công tác chuẩn bị bắt buộc xem xét một cách toàn diện, thực hiện một phương pháp tận tâm, cẩn thận, tận tâm.
    Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể thành 3 nhóm nhỏ.
    · Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách.
    · Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng…
    · Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

    Xem >> chi phí tổ chức sự kiện hiệu quả

    Các công tác chuẩn bị khác:
    · Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm sắm tặng phẩm: mẫu dưới x đồng, mẫu dưới y đồng làm phần thưởng.
    · Chuẩn bị băng, đĩa truyền thông. Chiếu hình ảnh marketing sản phẩm có chất lượng lớn của doanh nghiệp bằng các chiếc đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng.
    · Bản quyết định người chủ trì. Người chủ trì nên là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hoà nhập, có khả năng khơi dậy phong trào.
    · Chuẩn bị bút viết và một quyển sổ ghi danh sách người đến dự.
    · Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này