Tổng hợp đề kiểm tra marketing căn bản kì 1 năm học 2013 -2014

Thảo luận trong 'Tài liệu học marketing căn bản' bắt đầu bởi Im Soo Hyang, 15/10/13.

  1. Im Soo Hyang <marquee scrollamount="4"><font color="green">Bình

    Mình có tổng hợp được đề kiểm tra marketing căn bản của cô Hưng như sau:
    - Mỗi lớp 1 đề, chia 2 ca, mỗi ca 1 đề, mỗi đề gồm 4 câu đúng sai giải thích và 1 câu luận liên hệ thực tế =))
    - 4 câu Đ/S thì trải đều hết các chương rồi nên mọi người chịu khó đọc kĩ lý thuyết tí :D2
    - Sau đây là 1 số câu luận trong các đề:
    • Từ quan điểm marketing hiện đại hãy nêu bản chất và nội dung nghiên cứu khái quát của marketing hiện đại? trong những nội dung đó nội dung nào là quan trọng hơn cả? Liên hệ với việc áp dụng marketing hiện đại của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
    • Phân tích các chức năng của marketing? chức năng nào là quan trọng nhất? tại sao? Các DN ở VN đã thực hiện các chức năng ấy ntn?
    • Giải thích tại sao lại có sự khác nhau giữa MKT hiện đại và cổ điển? Từ đó rút ra bản chất của MKT hiện đại? Liên hệ thực tế các DN VN hiện nay?

    Bạn nào nhớ được các đề còn lại của cô Hưng và các thầy cô còn lại thì chia sẻ với mọi người nhé :x
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
    Thuylinh.123 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Diễn đàn chính thức sinh viên Học viện Ngân Hàng

  1. cô Hưng marketing căn bản svnh