TPBank tuyển CTV call center

Thảo luận trong 'Hướng dẫn sử dụng chức năng' bắt đầu bởi Nguyen Phuc Thuy, 13/5/16.

  1. Nguyen Phuc Thuy New Member

    1.1. Quyền lợi của CTV:
    - Được đào tạo kiến thức ngân hàng. kỹ năng mềm, xử lý công việc
    - Hưởng lương cố định 3,5tr/tháng (đủ ngày công), thời gian làm việc linh hoạt.
    - Trường hợp CTV có thành tích xuất sắc, đựợc cộng tác lâu dài với Ngân hàng, đào tạo lên vị trí cao hơn: Nhân viên chính thức, Chuyên viên.
    2. Công việc
    - Chăm sóc KH qua điện thoại
    3. Đối tượng tham dự chương trình: mọi đối tượng

    Nếu bạn có đủ khả năng và cũng như mong muốn được làm việc tại Ngân hàng, vui lòng liên hệ với mình theo địa chỉ email or số điện thoại sau đây:

    Ms Thuy- email: nguyenphucthuy1011@gmail.com- SĐT: 0976 873 832
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.
  2. thold

    thold Member

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Bài viết:
    175
    Công việc này có thể làm tại nhà được không ak?
  3. TaDien

    TaDien Member

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Bài viết:
    91
    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại thì chỉ việc ngồi trực máy thôi ạ?
  4. pyhnly

    pyhnly Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    105
    Công việc cụ thể như thế nào bạn nhỉ? Mình chưa có kinh nghiệm thì có được đào tạo không ak
  5. xukasq

    xukasq Member

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Bài viết:
    210
    Bạn ơi có thể nói rõ hơn về công việc được không ak?
  6. thaolesq

    thaolesq New Member

    Tham gia ngày:
    13/8/16
    Bài viết:
    27
    bạn ơi cho mình hỏi còn tuyển CTV không ạ có làm parttime được không
  7. thaovy2016

    thaovy2016 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/16
    Bài viết:
    105
    Đợt này thấy ngân hàng tuyển cộng tác viên liên tục nhỉ?

Chia sẻ trang này