Tương lai cho quay film quảng cáo Việt Nam

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi seohuan, 9/9/16.

  1. seohuan New Member

    Cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật công nghệ và MXH, quảng bá từ lâu đã trở thành một định nghĩa không xa lạ với tất cả chúng ta với số lượng hàng triệu video marketing được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty quay video marketing đua nhau ra đời với số lượng và chất lượng film quảng cáo ngày càng cao để thu lợi nhuận từ nhu cầu của xã hội. Sản xuất TVC Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video marketing Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của phim quảng cáo
    Một số báo cáo gần đây của Facebook chứng thực rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã gia tăng một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn video được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Càng ngày đoạn phim quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên truyền hình, các trang MXH. Mức độ viral trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận công chúng bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Video quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng
    Song song sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video marketing tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn phim quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự đã mắt đã tai không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn film quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
    3. Hướng đi đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn video clip quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vào đó, video quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Điều đó chứng tỏ kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty làm video quảng cáo.
    Để có những đoạn video quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty sản xuất video marketing chuyên nghiệp của Việt Nam.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này