Tuyển Chuyên viên Quan hệ Khách hàng & Nhân viên Kế toán

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi Tracy Do, 14/5/15.

  1. Tracy Do New Member

    TZV MACHINERY AND SERVICES CO LTD là một công ty mới thành lập từ cuối năm 2013.
    Lĩnh vực kinh doanh: Lọc, phụ tùng động cơ, dầu nhớt, acquy.
    Ngoài ra công ty còn cung cấp outsourcing service về customer service và account cho đối tác tại Singapore.
    Địa chỉ: Số 18, ngách 445/50, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Hiện tại, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng cho 2 vị trí như sau:

    Vị trí 1: Customer service executive

    Mô tả công viêc:
    - Nhận và giải quyết mọi yêu cầu từ khách hàng (khách hàng chủ yếu thuộc khu vực Đông Nam Á, Châu Mỹ và Trung Đông) một cách nhanh chóng và tỉ mỉ (hỏi giá, đặt hàng, giao hàng...)
    - Giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin để có sự hiểu biết nhất định về KH
    - Giải quyết các phẩn hồi từ khách hàng, đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và công ty
    - Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để Khách hàng được phục vụ tốt nhất
    - Hỗ trợ Quản lý bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
    - Các công việc được yêu cầu khác

    Yêu cầu:
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
    - Thành thạo tiếng Anh thương mại (nghe, nói, đọc, viết)
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Words, Excel, Power Point)
    - Có hiểu biết về thương mại quốc tế (hợp đồng, B/L, L/C, CI, PL....)
    - Có khả năng giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp (nói, viết)
    - Có khả năng làm việc theo nhóm và khả năng đưa ra quyết định khi cần thiết
    - Thân thiện, kiên nhẫn, tôn trọng và thực sự quan tâm tới nhu cầu của Khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu công việc từ Khách hàng
    - Có khả năng làm việc theo giờ giấc linh hoạt, làm thêm giờ khi cần thiết
    - Có cam kết làm việc lâu dài với công ty
    - Bắt đầu làm việc từ tháng 7 năm 2015
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường

    Vị trí 2: Account executive

    Mô tả công việc:
    • Hỗ trợ công việc xuất hóa đơn hàng ngày cho Khách hàng (chủ yếu là khách hàng quốc tế)
    • Kiểm tra/ Xử lý thông tin trước khi nhập vào hệ thống
    • Chuẩn bị kịp thời các khoản thanh toán cho nhà cung cấp
    • Chuẩn bị Credit Note và Debit Note cho khách hàng, nhà cung cấp
    • Theo dõi/ Xử lý Công nợ
    • Liên hệ, giải quyết thắc mắc từ khách hàng
    • Quản lý mọi thông tin kế toán của khách hàng bao gồm khoản phải trả, được nhận
    • Chuẩn bị/ Nộp các chứng từ liên quan đên thuế, hoàn thuế
    • Thực hiện mọi công việc hành chính/ kế toán phát sinh trong công việc

    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ kế toán/ quản trị
    - Có kiến thức và khả năng hoàn thành các công viêc kế toán
    - Thành thạo tiếng Anh thương mại (nghe, nói, đọc, viết)
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Words, Excel, Power Point)
    - Có hiểu biết cơ bản về thương mại quốc tế (hợp đồng, B/L, L/C, CI, PL....)
    - Có khả năng giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp (nói, viết)
    - Có khả năng làm việc theo nhóm và khả năng đưa ra quyết định khi cần thiết
    - Làm việc cẩn thận, chu đáo, chính xác và có nguyên tắc
    - Thân thiện, kiên nhẫn, tôn trọng và thực sự quan tâm tới nhu cầu của Khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu công việc từ Khách hàng
    - Có khả năng làm việc theo giờ giấc linh hoạt, làm thêm giờ khi cần thiết
    - Có cam kết làm việc lâu dài với công ty
    - Bắt đầu làm việc từ tháng 7 năm 2015
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự

    Quyền lợi:
    - Lương thỏa thuận (5 - 7 triệu đòng), đảm bảo phù hợp với khối lượng công việc và khả năng làm việc của nhân viên
    - Các quyền lợi về bảo hiểm, nghỉ phép... theo Luật lao động Việt Nam
    - Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, giao lưu với khách hàng/ đồng nghiệp nước ngoài
    - Cơ hội ra nước ngoài training trước khi bắt đầu công việc

    Hồ sơ bao gồm:
    - CV
    - Đơn xin việc
    (Bằng tiếng Anh)
    Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2015
    Hình thức nộp hồ sơ:
    Nộp trực tiếp tại: Số 18, ngách 445/50, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Nộp online: Gửi vào địa chỉ email: cs.hanoi@filters.com.sg
    Điện thoại: 0975 30 30 58/ +84-43-7585154
    PIC: Ms. Duyên (Tracy)
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này