Tuyển dụng nhân viên triển khai phần mềm ERP

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng từ các Ngân hàng' bắt đầu bởi 3S HR Department, 12/5/16.

  1. 3S HR Department New Member

    1. NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM ERP
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC Công việc :
    • Tham gia thực hiện triển khai phân hệ Finance, Sales & Supply Chain, Production trong phần mềm ERP: Tài chính Kế toán, Bán hàng, Mua hàng, Quản lý Kho, Quản lý sản xuất ...

    Công việc triển khai bao gồm : khảo sát để hiểu yêu cầu của Khách hàng và quy trình nghiệp vụ, mô hình quá quy trình nghiệp vụ dưới dạng sơ đồ và diễn giải, đề xuất quy trình tốt hơn (nếu có), chuẩn bị giải pháp áp dụng phần mềm ERP vào quy trình của Khách hàng và trình bày, đào tạo sử dụng phần mềm ERP và hỗ trợ Khách hàng vận hành.

    • Viết tài liệu liên quan trong quá trình triển khai và hỗ trợ.

    Do công ty có nhu cầu tuyển dụng liên tục nên ứng viên nộp hồ sơ sớm nếu phù hợp sẽ được sắp xếp làm bài test và phỏng vấn sớm.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Cơ hội :
    • Triển khai ERP là ngành hot và có thu nhập cao hơn các ngành khác (Kế toán, IT, ...)
    • Tiếp xúc và được đào tạo làm việc với phần mềm ERP quốc tế (top 10 trên thế giới) với các kiến thức quốc tế về quản lý tài chính, từ vựng chuyên ngành.
    • Luôn cập nhật công nghệ mới nhất (kiến trúc SOA) do phần mềm được phát triển trên công nghệ mới nhất.
    • Được đào tạo tại nước ngoài (tùy theo khả năng đóng góp và khả năng ngoại ngữ ).
    • Làm việc trong 1 môi trường năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp.
    • Làm việc với các Khách hàng là các doanh nghiệp lớn.
    • Thăng tiến trong công việc (trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc bộ phận)

    Chế độ :
    • Lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực và mức đóng góp.
    • Lương tháng 13
    • Nghỉ mát hàng năm
    • Thưởng theo dự án tùy mức độ đóng góp
    • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ... đầy đủ theo luật
    • Nghỉ phép năm : 12
    • Các chế độ khác : cấp laptop sử dụng cho công việc

    YÊU CẦU KHÁC • Tốt nghiệp Đại học các ngành về Kinh tế/Hệ thống thông tin/Kế toán Kiểm toán.
    • Đọc/hiểu tiếng anh chuyên ngành tốt
    • Giao tiếp tiếng anh tốt (Nghe/nói, viết)
    • Có kiến thức Kế toán vững vàng
    • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Quản lý và nhanh nhẹn trong việc học hỏi phần mềm mới.
    • Có khả năng chịu được áp lực công việc tốt
    • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt
    • Có khả năng tổ chức công việc
    • Có khả năng viết tài liệu, trình bày, thuyết trình tốt
    • Vui vẻ, Nhiệt tình, Trung thực và tận tâm với công việc
    • Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài

    HỒ SƠ BAO GỒM
    • Sơ yếu lý lịch
    • Giới thiệu quá trình công tác/Bảng điểm (nếu mới tốt nghiệp)
    • Photo hộ khẩu hoặc giấy tạm trú
    • Bằng tốt nghiệp photo
    •Giấy khám sức khỏe trong vòng 1 năm gần đây
    • Photo Các chứng chỉ khác (nếu có)

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại :(Tòa nhà Giầy Việt Plaza, L.8, P.810) 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM hoặc qua Email bên dưới

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ Trương Võ Kim Quyên- Nguyễn Phúc Nguyên
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ (Tòa nhà Giầy Việt Plaza, L.8, P.810) 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM
    EMAIL LIÊN HỆ nguyennp@3ssoft.com.vn, quyentvk@3ssoft.com.vn
    ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ 0909899235
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này