Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng FPT Telecom

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi thaouyen, 22/9/16.

  1. thaouyen Member

    Mô tả chi tiết công việc

    * Vị trí chăm sóc khách hàng tại quầy:
    - Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống.
    - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy.
    Tham khảo thêm: mau don xin nghi viec
    Quyền lợi:* Vị trí chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
    - Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
    - Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
    - Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại.
    - Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước.
    - Thông báo sự cố đến khách hàng.
    - Trực tổng đài: 73007300, 73002222.
    - Địa điểm làm việc: Trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (theo sự điều động của Công ty).
    - Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
    - Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
    - Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
    - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…).
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 28.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
    - Ngoại hình khá.
    - Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
    - Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,…
    - Kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.
    Mô tả

    • Ngành nghề việc làm:
      • Thư ký/ Hành chánh
      • Tư vấn
      • Dịch vụ khách hàng
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hồ Chí Minh , Quận 7
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng
    • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: 22-28
    • Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ

    • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
    • Mô tả:
      - Nộp hồ sơ: Ứng viên vui lòng download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net. Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “CSKH_Ho va ten"
      (Ghi chú: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên lạc với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)
      Thông tin liên hệ: Ms. Hằng – Ban Nhân sự
      Email: hangdt28@fpt.com.vn
      Điện thoại cố định: 08.73002222 (Ext: 8042)
    • Tên liên hệ: Ms.Hằng – Ban Nhân sự
    • Địa chỉ: Lô L29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Kcx Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này