Tuyển Nhân Viên Chăm sóc khách hàng và Hỗ Trợ Kỹ Thuật ( ASUS)

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi thaouyen, 16/9/16.

  1. thaouyen Member

    Mô tả chi tiết công việc

    - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng.
    - Giới thiệu, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại về các thông tin liên quan đến sản phẩm của ASUS
    tham khảo thêm tại : don xin nghi viec

    - Thời gian làm việc luân phiên theo ca:- Làm các báo cáo theo yêu cầu của dự án
    + 05:30 PM - 12:00 PM
    + 12:00 PM - 08: 00 AM
    1 tuần nghỉ 1 ngày
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp TC / CĐ/ ĐH, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng không nói ngọng, không nói giọng địa phương
    - Kỹ năng tin học văn phòng
    - Ưu tiên hiểu biết về công nghệ laptop/điện thoại (Android)
    - Giọng rõ ràng, chuẩn
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm call center
    Mô tả

    • Ngành nghề việc làm:
      • Dịch vụ khách hàng
      • CNTT - Phần mềm
      • CNTT - Phần cứng/ Mạng
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hà Nội , Quận Thanh Xuân
    • Trình độ học vấn: Trung cấp
    • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Tên liên hệ: P. Nhân sự
    • Địa chỉ: R4-L2 Văn phòng Royal city số 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này