Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi thaouyen, 15/9/16.

  1. thaouyen Member

    Mô tả chi tiết công việc
    - Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
    - Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
    - Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
    - Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
    - Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
    - Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
    - Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm

    xem thêm tại tải đơn xin nghỉ phép

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
    - Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
    - Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;
    - Kỹ năng giao tiếp tốt;
    - Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel...);
    - Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
    - Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
    - Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;
    - Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;
    - Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
    - Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;
    - Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

    • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
    • Địa chỉ: 149-151 Nguyen Van Troi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Mô tả
    • Ngành nghề việc làm:
      • Ngân hàng/ Chứng khoán/ Đầu tư
      • Thư ký/ Hành chánh
      • Dịch vụ khách hàng
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng
    • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
    • Giới tính: Nữ
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này