Tuyển Nhân Viên Trực Tổng Đài Viễn Thông Quân Đội

Thảo luận trong 'Công việc cho sinh viên' bắt đầu bởi thaouyen, 19/9/16.

  1. thaouyen Member

    Mô tả chi tiết công việc

    - Gọi Happy call CSKH đang sử dụng dịch vụ (cố định, di động, ADSL (internet)) để:
    + Tìm hiểu và chia sẻ các vấn đề trục trặc hoặc trở ngại khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ
    + Đánh giá thái độ và nghiệp vụ của nhân viên tại cửa hàng hoặc nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại nhà.
    + Tìm hiểu nguyên nhân về việc ngưng hoặc hủy sử dụng dịch vụ của khách hàng
    xem thêm đơn xin nghỉ việc hay nhất


    * Địa điểm làm việc: Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình* Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca:
    + Ca 1: 7h00 – 14h30
    + Ca 2: 14h30 – 22h00
    + Ca 3: 22h00 – 7h00 sáng ngày hôm sau
    (Nghỉ 1 ngày/tuần không cố định)
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
    - Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
    - Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
    - Giọng dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
    - Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
    - Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
    - Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
    - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
    Mô tả

    • Ngành nghề việc làm:
      • Tư vấn
      • Dịch vụ khách hàng
      • Mới tốt nghiệp/ Thực tập
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
    • Trình độ học vấn: Trung cấp
    • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Hợp đồng
    • Giới tính: Nam/Nữ
    • điền theo link: Phòng Tuyển Dụng HCM
    • Địa chỉ: 18 Phổ Quang. P. 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Nguời liên hệ: Ms Tiên hoặc Ms. Uyên
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này