Vì sao không nên bỏ qua dịch vụ chuyển phát Tín Thành

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi ctventerviet, 5/9/16.

  1. ctventerviet Member

    Khi gặp vấn đề khó khăn trong vận chuyển hàng hoá, muốn gửi đồ một cách nhanh chóng nhất. Hãy đến với dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành.
    Đi cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thương mại điện tử, dịch vụ chuyển phát Tín Thành cũng đang cố gắng từng bước vươn kịp sải tay để có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển tới từng ngõ ngách của thành phố sôi động này.Cùng tìm hiểu về chúng tôi

    Nhiều khách hàng công ty đã gọi điện tới chuyển phát Tín Thành để “phàn nàn” rằng dịch vụ của chúng tôi khiến cho họ gặp nhiều “phiền toái”. Nhiều đối tác của Tín Thành đã tâm sự về những phiền phức này.

    Nhiều khách hàng công ty đã gọi điện tới chuyển phát Tín Thành để “phàn nàn” rằng dịch vụ của chúng tôi khiến cho họ gặp nhiều “phiền toái”. Nhiều đối tác của Tín Thành đã tâm sự về những phiền phức này.

    Thứ nhất, các đối thủ ghen tỵ với chúng tôi vì chuyển hàng quá đúng thời gian và đảm bảo khiến cho đối tác và khách hàng không chọn họ làm đối tác nữa.

    Thứ hai, chúng tôi nhiều khi không chuẩn bị kịp số hàng để chuyển đi vì luôn nghĩ là trong thời gian ngắn như vậy và điều kiện thời tiết không thuận lợi, bên vận chuyển không thể chuyển đủ số hàng đúng thời gian.

    Thứ ba, ngày càng nhiều khách hàng đặt hàng tại công ty chúng tôi khiến cho nhân viên bận rộn và kêu ca vì phải làm thế giờ nhiều hơn trước. Nguyên nhân là khách hàng rất thích thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng cũng như chất lượng hàng được giao đúng giờ, đúng sản phẩm.

    [​IMG]

    Đó là một số lý do khiến khách hàng “phàn nàn” về dịch vụ của chuyển phát Tín Thành. Đọc những lời phàn nàn này, liệu bạn còn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

    Kể từ khi công ty ra đời và hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, chúng tôi đã có thêm nhiều khách hàng và ngày càng gây dựng được nhiều uy tín với các bạn hàng nhờ chất lượng cốt lõi của dịch vụ luôn tốt nhất.

    Về mức độ tận tình của nhân viên phục vụ - yếu tố hàng đầu của các ngành dịch vụ, Tín Thành luôn thể hiện là một công ty có thái độ chuyên nghiệp trong mọi khâu tổ chức. Khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhân viên đầu tiên tiếp xúc với khách là tổng đài viên. Quý khách sẽ được hướng dẫn tận tình về các bước để có thể sử dụng dịch vụ một cách phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về các dịch vụ mà bạn nên sử dụng dựa trên nhu cầu chuyển hàng theo ngày hay theo tháng của công ty. Thậm chí, bạn còn có thể biết thêm những dịch vụ mới mà bạn chưa biết khi gọi đến tổng đài của chuyển phát Tín Thành.

    [​IMG]

    Khi 2 bên đã ký xong hợp đồng dịch vụ chuyển phát nhanh. Hằng ngày, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy hàng hóa mà công ty gửi để mang đi. Với mỗi sản phẩm, chúng tôi đều ghi giấy tờ xác nhận có chữ ký của 2 bên để khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hai bên đều có thể tra cứu lại đơn hàng bằng giấy tờ có ghi số và ký hiệu riêng.

    [​IMG]

    Khi hàng đã đến tay người nhận, khách hàng còn có thể xem xác nhận bằng văn bản nếu sử dụng dịch vụ thư báo của chúng tôi. Dịch vụ này giúp quý khách an tâm hơn khi vận chuyển, nhất là đối với những hàng hóa đặc biệt quan trọng như đồ quý giá, giấy tờ, hóa đơn…

    Hãy đến với chuyển phát Tín Thànhađể đảm bảo chất lượng vận chuyển hàng hóa của bạn luôn tốt nhất.


    Xem thêm: NHỮNG "PHIỀN PHỨC" KHÁCH HÀNG MONG ĐỢI TỪ CHUYỂN PHÁT TÍN THÀNH

    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này