Vở học cao cấp

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi ctventerviet, 2/9/16.

  1. ctventerviet Member

    Đem lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng, Nhân Viên, Công ty và Xã hội
    - Nguyên Bình cam kết hoạt động dựa trên lợi ích và sự tin cậy của các đối tác, khách hàng và đội ngũ CBCNV để giữ vững vai trò tiên phong trong hệ thống phân phối.

    - Góp phần nhỏ bé tham gia tích cực vào sự lớn mạnh và phát triển của hệ thống phân phối, mang sự tiện dụng đến mọi khách hàng.

    - Là người bạn đồng hành của khách hàng, đáp ứng đầy đủ và kịp thời. Vì sự phát triển, tồn tại, vì chữ Tín của khách hàng và Công ty.

    - Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ - nhân viên, cố vấn, cộng tác viên và Đại gia đình Nguyên Bình.

    + Chất lượng vở học sinh đạt tiêu chuẩn
    Hiện nay có những cơ sở sản xuất hay là đơn vị nhập khẩu nần nên thực hiện việc công bố chất lượng giấy vở học sinh khi cho sản phẩm của mình lưu thông trên thị Trường bởi chính lượng tiêu thụ hàng nằm của sản phẩm này hàng năm rất là lớn, nếu như sản phẩm của bạn không đạt được chất lượng thì sẽ làm gây hại không hề nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.



    [​IMG]


    Những yêu cầu kỹ thuật đối với vở học sinh

    - Giấy dùng để sản xuất vở học sinh không được bị nhăn, gấp, bẩn, thủng, rách mà phải thực hiện theo đúng các quy định hiện hành.

    - Kích thước các đường kẻ của vở phải theo quy định

    - Đối với loại vở kẻ ô li đường kẻ thứ nhất của trang vở là đường kẻ dòng hoặc trên đường kẻ dòng đầu tiên là 3 đường kẻ ô li.

    - Dưới đường kẻ dòng cuối cùng có thể thêm 2 đường kẻ li

    - Đường kẻ lề rộng tối đa khoảng 0,45mm và cách mép bên trái của trang giấy 25 ± 3 mm

    - Mẫu của các đường kẻ dòng và kẻ li là màu xanh, màu tím hoặc là màu nâu. Mẫu của đường kẻ lề là màu xanh hay màu nâu và màu tím, màu đỏ.



    [​IMG]
    - Ngoài ra các đường kẻ đều phải mực, rõ nhưng không nhòe, không đứt quãng không dây mực thành đường kẻ phụ. Đường kẻ dòng và đường kẻ li phải được phân biệt cách rõ ràng và không được in sót trang, sót đường kẻ. Cho phép số trang giấu bị in sót trên đường kẻ dòng không lớn.

    + 4 trang đối với loại vở 32 và 48 trang

    + 8 trang đối với vở 80 và 96 trang

    - Các đường kẻ phải thẳng và song song cùng với mép vở và phải chạy tới mép vở. Đường kẻ dòng ở mặt trước và mặt sau của một tờ giấy phải trùng với nhau và cho phép sai lệch đi khoảng 0,5mm.

    - Đường kẻ dòng trên hai trang giấy khi mở vở phải thẳng hàng và cho phép có độ sai lệch ± 2,0 mm.

    - Giấy vở học sinh phải được xén ngắn gọn và không dính lề, mặt xén phẳng không có gợn sóng, vết xén ngang và dọc vuông góc cùng với nhau.

    - Mỗi một quển vo hoc sinh được đóng bằng hai ghim hoặc bằng và chỉ cách hai mép vở từ 35 cho đến 45 mm. Ghim hoặc chỉ đóng phải bền chắc và phải đảm bảo đóng đúng giữa sống vở và ghim không được gỉ, đầu ghim phải gập sát vào với giấy.

    Cho phép đóng chệch sống vở khoảng 0,5mm đối với loại vở 32 và 48 trang và 1mm với loại vở 80 đến 96 trang.

    - Giấy làm bìa vở học sinh không được nhăn gấp và bẩn mà có khối lượng 1m2

    + Để đóng vở 32 vf 48 trang thì từ 80 đến 100g/m2

    + Vở 80 đến 96 trang thì từ 100 đến 120g/m2

    Bìa vở có thể được trang trí hoặc không được trang trí, kích thước của bìa bằng với kích thước của vở.

    + Triết lý kinh doanh
    1. Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển sự chuyên môn bằng những học hỏi, cải tiến không ngừng nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động.
    2. Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, thân thiện, công bằng và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài cho tất cả nhân viên.
    3. Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở các bên cùng có lợi và cùng phát triển.
    4. Cam kết tuân thủ pháp luật trong mọi hoạt động và luôn có ý thức cho việc đóp góp vào sự hội nhập và phát triển của kinh tế Việt Nam.
    5. Thực hiện chiến lược Đại dương xanh: Luôn tìm cho Nguyên Bình một đường đi riêng, sẵn sàng hoạt động kinh doanh với mọi áp lực cao
    6. Gắn xã hội trong kinh doanh:
    7. Môi trường văn hóa lành mạnh, nhân viên đoàn kết hiệu quả kinh doanh sẽ tốt.
    8. Đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu để hài hòa vĩnh cửu giữa cái “Tôi” và “Chúng ta”.
    9. Giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp là hạnh phúc.


    + Tầm nhìn - Mục tiêu
    Là nhà phân phối hàng Văn phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

    - Đến năm 2012 Nguyên Bình phấn đấu trở thành một trong 20 Nhà phân phối Văn phòng phẩm hàng đầu Tại Hà Nội.

    - Năm 2017 phấn đấu trở thành Tập đoàn phân phối Văn Phòng Phẩm hàng đầu Việt Nam.

    - Không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị, hậu cần và phân phối, hướng tới mục tiêu trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Với sự thông hiểu văn hoá địa phương, Nguyên Bình sẽ tiếp tục phát triển tăng tốc thông qua việc liên doanh liên kết, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, thông qua các đại lý và hiệp hội kinh doanh.

    - Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho thương hiệu Nguyên Bình – Thương hiệu của giá trị, sự tin cậy và phát triển bền vững.

    - Định vị thương hiệu trở thành Tập đoàn phân phối Văn Phòng phẩm hàng đầu Việt Nam.
    Lưu ý: Bạn phải Đăng nhập để có thể xem đầy đủ đề thi, tài liệu.

Chia sẻ trang này