Lý do giới trẻ phát cuồn vì sneakers

Thảo luận trong 'Sinh viên rao vặt' bắt đầu bởi ntoan, 17/5/19.

  1. Dường như những nhà thiết kế danh tiếng thế giới đều bị cuốn vào cuộc chạy đua sneakers. Họ ra mắt những mẫu thiết kế với giá cao ngất ngưởng.
    Sneakers đã phát triển thành 1 phụ kiện phong cách quen thuộc thuyết phục cả giới sành điệu hay người bình thường. Tuy vậy, sau một thời gian bùng nổ, các ngoại hình giày sneakers đang rẽ sang một hướng khác kém tích cực hơn.
    shop giày swagger
    Tháng 1/2014, Karl Lagerfeld tổ chức show thời trang couture với sự hiện diện của cả một dàn giao hưởng, cầu thang xoắn tráng lệ và các nàng mẫu trong trang phục yêu kiều như Lọ Lem bước ra từ cổ tích. Thế nhưng dưới chân họ không phải là đôi giày pha lê mà lại là các đôi sneakers.



    [​IMG]



    64 loại giày khác nhau, mỗi dòng tiêu tốn 30 giờ của các thợ thủ công tới từ xưởng giày của Massaro. Trước Karl đã có nhiều nhà thiết kế thử sức mình với loại giày năng động này như Yohji Yamamoto và Rick Owens, nhưng họ chỉ mới dạo chơi trước cánh cổng vườn địa đàng cho đến khi Lagerfeld “xắn tay” vào cuộc. Ông đã kết hợp hai trường phái tưởng như không thuộc về nhau: trình diễn phong cách cao cấp và những đôi giày dạo phố.
    Bạn đã biết về: giày adidas prophere
    Show diễn nhận 1 cơn mưa lời khen, và tờ Guardian không tiếc lời tán tụng: “Mùa mốt năm nay, thật bất ngờ khi nhân tố thổi luồng gió mới vào cá tính thu hút lại là các đôi giày thể thao. Chúng cũng thay đổi hoàn toàn những bước catwalk quen thuộc của người mẫu”.
    Người ta tin rằng chị em sẽ trông thật thanh thoát, sành điệu mà không cần đến giày cao gót. Một cuộc phương pháp mạng cho các đôi chân và cho phụ nữ.