Xài Mạng

Thảo luận trong 'Nhắn gấp - Giúp đỡ' bắt đầu bởi dotkickpra1, 3/4/19.

  1. Cần phải cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế nghiêm trọng?


    [​IMG]


    Để đảm bảo các nỗ lực tiếp thị ngoại tuyến của bạn cho thế giới biết bạn có nghĩa là kinh doanh, chúng tôi đã liệt kê danh sách 20 tờ rơi chuyên nghiệp có ảnh hưởng nhất.


    http://allysonnpelchat.wordpress.com


    Sử dụng các mẫu Canva miễn phí
    Bạn sẽ gặp các mẫu tờ rơi Canva trong suốt bài viết này. Nhấp vào những cái này sẽ mở mẫu trong tài khoản Canva của riêng bạn, để bạn tùy chỉnh và sử dụng trong chiến dịch tiếp thị ngoại tuyến tiếp theo của mình.


    Để biết mẫu nào là mẫu Canva có thể tùy chỉnh, hãy tìm kiếm Chỉnh sửa thiết kế này trong chú thích Canva ở bên phải.


    01. Tính năng chuyên nghiệp, Nhiếp ảnh đẹp


    [​IMG]
     hình ảnh28
    Allison Kunath
    Giữ ngay cả phần giao tiếp nhỏ nhất cảm thấy chuyên nghiệp bằng cách chỉ sử dụng nhiếp ảnh giám tuyển và nổi bật. Tận dụng thư viện hình ảnh mạnh mẽ của Canva và bắt đầu tuyển chọn một lựa chọn tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu của bạn.


    Ở trên, nhà thiết kế Allison Kunath đã tạo ra một chuyến bay tuyệt đẹp bằng cách cẩn thận chọn một bức ảnh đẹp và chú ý đến vị trí của cô. Theo cùng một cách, hãy suy nghĩ về các lựa chọn hình ảnh và kiểu chữ của bạn.


    Các thiết kế Canva dưới đây là những ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể giới thiệu những bức ảnh đẹp trên thiết kế của mình. Nhấp vào bất kỳ trong số chúng để thử chúng hoặc bắt đầu một thiết kế mới và tải lên hình ảnh của riêng bạn.



    02. Giữ cho nó đơn giản
     hình ảnh36
    Brandinc. Giải pháp tiếp thị
    Trong cuốn sách của tôi, sự đơn giản và thanh lịch là đồng nghĩa. Thông thường, các phần thiết kế tinh vi nhất chỉ sử dụng những gì cần thiết, để lại những tiếng chuông và tiếng huýt sáo làm rối tung hình ảnh.


    Tờ rơi ở trên không có gì khác ngoài một nhãn hiệu, slogan và bức ảnh nổi bật. Kết quả: một mảnh sạch sẽ, kiểu dáng.


    Họ không chỉ cảm thấy ngon miệng, mà còn khiến người xem nhanh chóng lượm lặt thông tin. Hãy thử giao diện bằng cách sử dụng một số thiết kế tờ rơi của chúng tôi dưới đây.


     [​IMG]
     hình ảnh44
    Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
    03. Xây dựng hệ thống phân cấp
     hình ảnh61
    Ryan Harrison
    Chú ý đến kích thước điểm bạn sử dụng để đặt các phần nội dung khác nhau có thể giúp bạn phân phát thông tin một cách có tổ chức và dễ chịu. Nó giúp khán giả dễ dàng hiểu được thông điệp của bạn và thu thập các sự kiện quan trọng cần nhớ.


    Ở trên, Ryan Harrison đã sử dụng kích thước loại lớn hơn để đặt tiêu đề của lớp được quảng cáo và tên của nhân vật đằng sau nó. Kích thước lớn hơn ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi, khiến chúng tôi bắt đầu ở đầu tờ rơi và di chuyển xuống dưới để tìm thêm chi tiết.


    Theo cách tương tự, hãy chú ý đến cách bạn phục vụ thông tin, ưu tiên nội dung quan trọng. Các thiết kế Canva dưới đây có tính năng sử dụng tuyệt vời của hệ thống phân cấp thị giác - hãy thử kích thước của chúng.




    04. Sử dụng khoảng trắng
     hình ảnh47
    Gil
    Đối với người không quen biết, không gian màu trắng có vẻ như là một cơ hội lãng phí để thêm nhiều nội dung hoặc các yếu tố thiết kế. Trong khi dễ hiểu, đây là một sai lầm. Không gian màu trắng là chìa khóa trong việc tạo điều kiện giao tiếp. Một mảnh lộn xộn là không phù hợp vì nó đòi hỏi nỗ lực để giải mã.


    Giống như Gil đã làm trong tờ rơi ở trên, hãy sử dụng chiến lược khoảng trắng để thu hút sự chú ý đến các yếu tố quan trọng và cung cấp cho thiết kế của bạn phòng thở.


    Cùng với kiểu chữ, việc sử dụng không gian trắng thích hợp cần có thời gian và thực hành để thành thạo. Nếu bạn chưa cảm thấy tự tin 100% về khả năng của mình, hãy xem một trong các mẫu dưới đây của chúng tôi.


     hình ảnh00
    Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
     hình ảnh53
    Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
    05. Thêm hình ảnh hoặc minh họa cho biên giới của bạn


    [​IMG]
     hình ảnh46
    Tara-Lee McN Khoa
    Khung nội dung của bạn bằng cách sử dụng một bức ảnh tuyệt đẹp hoặc minh họa. Ở trên, Tara-Lee McN Khoa đã sử dụng một hình minh họa để đóng khung nội dung của mình, dẫn đến một tờ quảng cáo đáng yêu.


    Hãy chú ý đến màu sắc được sử dụng trong bức ảnh hoặc minh họa bạn chọn để làm việc với. Chúng nên rung cảm tốt với màu sắc được sử dụng trong phần còn lại của tờ rơi. Hãy chú ý đến vị trí của bức ảnh hoặc hình minh họa mà bạn không muốn cắt xén chúng một cách vụng về.



    06. Tạo một mẫu thời trang
     hình ảnh29
    Aleš Brce
    Aleš Brce đã tạo ra một mô hình phong cách dựa trên một mảnh Tetris để thêm sự quan tâm trực quan đến tờ rơi. Nó thêm một yếu tố thú vị cho tờ rơi và miêu tả chủ đề của tác phẩm.


    Nếu bạn chưa xây dựng mô hình hoàn hảo, hãy xem xét việc lấy cảm hứng từ logo của bạn. Nếu bạn không sử dụng nhãn hiệu đồ họa, hãy cố gắng tạo kết cấu hoặc hoa văn với các chữ cái trong tên thương hiệu của bạn. Bạn có thể đặt mô hình của mình bằng màu đen và trắng để tạo độ tương phản nếu nó phù hợp với thương hiệu của bạn hoặc đặt nó theo màu thương hiệu của riêng bạn.


     hình ảnh41
    Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
    07. Don Tiết Bỏ qua lưới
     hình ảnh65
    anagrama.com
    Bất cứ khi nào bạn đang làm việc với một lượng lớn thông tin, như Anagrama trong tờ rơi ở trên, hãy nhớ xây dựng một lưới để bố trí yo
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/19